Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Top 10 điểm du lịch hấp dẫn ở nước Anh

Thời tiền sử với kiến ​​trúc Gothic, và những bãi biển cát để cảnh quan ấn tượng, đây là một tóm tắt của các điểm tham quan ngoạn mục nhất của nước Anh.

1. The Tower of London


The Tower of London được đóng gói với lịch sử có niên đại từ năm 1078 và nhà ở những viên ngọc quý. Queens bị chặt đầu ở đây, hoàng tử bị giết và kẻ phản bội bị tra tấn. Khi một nơi để tránh được, nó bây giờ là một trong những điểm thu hút khách truy cập hàng đầu của London. Tìm hiểu thêm về Tower of London ...

2. Bãi biển Cornish

Bãi biển Cornish là nơi các tay lướt sóng đầu cho, đặc biệt là đến bờ biển phía bắc để đi xe lăn Đại Tây Dương. Cao chót vót vách đá và trải dài cát nguyên sơ mang đi bộ và gia đình kỳ nghỉ, quá. Một số trong những bãi biển đẹp nhất ở Anh đang ở đây.

3. Stratford-upon-Avon

Nơi sinh của William Shakespeare, Stratford-upon-Avon nằm trên sông và là một cơ sở tốt để từ đó khám phá những vẻ đẹp và lịch sử Warwickshire thôn.

4. Dự án Eden

Dự án Eden là một extravaganza thân thiện sinh thái đoạt giải thưởng, kết hợp vòm quần xã sinh vật đo đạc rất lớn. Tìm hiểu thêm về Dự án Eden ...

Tham khảo: Thủ tục xin visa Anh

5. Stonehenge

Stonehenge, trên Salisbury Plain, là di tích tiền sử nổi tiếng nhất của nước Anh. Stonehenge bao gồm một vòng bên ngoài và bên trong móng ngựa bằng đá sa thạch mang đến từ Marlborough Downs. Mục đích của vòng tròn bí ẩn không rõ là ai, dù tumuli quanh gợi ý trang web tại nghĩa mộ cổ. Một số học giả đề nghị một liên kết với thiên văn học.

6. Nhà Chatsworth

Chatsworth House là bất quý phái ấn tượng nhất của nước Anh. biệt thự Palladian rộng lớn này được đặt trong một công viên hươu rộng rãi và vườn tược.

7. Nhà thờ York

York Minster là một trong những nhà thờ Gothic đẹp nhất thế giới, với đỉnh cao công phu, và một bộ sưu tập lớn của kính màu thời trung cổ. Tìm hiểu thêm về Nhà thờ York ...

8. Lake District

Lake District có landcape nổi bật nhất của hồ sâu và thung lũng dốc đứng về phía. Đọc thêm...

9. Oxford

Một trong những nơi nổi tiếng nhất của châu Âu trong việc học từ thế kỷ thứ 12, những thành phố hấp dẫn của Oxford được ngập tràn trong lịch sử và văn hóa.

10 Nhà thờ Durham

Nhà thờ Durham là không thể tranh cãi tòa nhà Norman tốt nhất trong cả nước, ngồi đáng kể trên các Mang sông.
no image
  • Title : Top 10 điểm du lịch hấp dẫn ở nước Anh
  • Posted by :
  • Date : 19:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top