Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Hướng dẫn làm visa công tác Đức tự túc miễn phí

Bạn đang có ý định tìm hiểu về giấy tờ để làm visa đi công tác Đức tự túc hãy tham khảo bài viết sau đây do công ty Visa cung cấp, hướng dẫn từng bước cho các bạn có thể đi làm visa công tác Đức tự túc hoàn toàn miễn phí.

Để có visa đi công tác ở Đức quý vị cần phải làm giấy tờ theo checklist thủ tục xin visa đi Đức diện công tác dưới đây sau đó mang đến văn phòng của Đại Sứ Quán Đức tại Việt Nam theo địa chỉ 22 Trần Phú, Hà Nội hoặc 126 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh để nộp và nhân viên của ĐSQ có trách nhiệm tiếp nhận hồ sơ đồng thời xem sét những trường hợp này cấp visa nếu cảm thấy bạn đủ yêu cầu và tiêu chuẩn đề ra.



Checklist thủ tục xin visa công tác Đức

  1. 2 hình 3.5 * 4.5 trên nền trắng.
  2. Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.
  3. Hộ khẩu.
  4. Giấy tờ hôn nhân.
  5. Giấy tờ chứng minh công việc.
  6. Giấy tờ công ty.
  7. Xác nhận nơi ở tại Đức.
  8. Kèm theo thư mời của đối tác ở Đức.
Tuy nhiên, các bạn nên chú ý giúp rằng tỷ lệ xin visa công tác Đức là không cao vì ngoài giấy tờ cần thiết quý vị cần phải cung cấp thêm một số thông tin khác có liên quan vì vậy để đảm bảo rằng tỷ lệ đậu visa của bạn cao hơn và chất lượng hơn tốt nhất bạn hãy sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa của công ty Visa 

Với phương châm đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng nên hàng đầu trong chuỗi làm việc, công ty Visa  đã chuẩn bị sẵn sàng mọi tình huống có thể sảy ra đối với từng trường hợp và hoàn cảnh của quý vị và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho quý vị giúp quý vị nhận được visa công tác Đức trong khoảng thời gian sớm nhất co thể. Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ visa của công ty chúng tôi.
Hướng dẫn làm visa công tác Đức tự túc miễn phí
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top