Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Hy Lạp

Một sự kết hợp hài hòa của trời, biển trong ánh sáng rực rỡ Aegean, Hy Lạp đã mê hoặc du khách trong nhiều thế kỷ.

Địa điểm tham quan ở Hy Lạp


Hàng trăm hòn đảo tràn ra ngoài vào vùng biển xung quanh Hy Lạp được chia thành các nhóm riêng biệt: các đảo Ionian ở phía tây, các Sporades về phía đông, và Cyclades và Dodecanese đuôi ra phía đông nam từ Athens. Ba hòn đảo lớn nhất là đảo Crete, Lesvos và Evia.

Các lục địa Hy Lạp trong khi đó là trái tim của cả nước, với phong cảnh ngoạn mục và di tích ngoạn mục nhớ lại sự hùng vĩ của nền văn minh cổ đại - bắt đầu với Athens, nơi sinh của dân chủ và nhà để hài cốt ấn tượng nhất từ ​​thời kỳ cổ điển được tìm thấy ở bất cứ đâu; các đồn lũy cổ của Mycenae; các trang web thánh của Delphi, coi những người cổ đại như là trung tâm của thế giới; sân vận động và đền thờ của Olympia, nơi Thế vận hội Olympic bắt đầu; và nhà hát được bảo quản tuyệt vời ở Epidaurus, trong số những người khác.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Hy Lạp

Thessaloníki, thành phố thứ hai của đế chế Byzantine, có một di sản phong phú của nhà thờ Byzantine thời trang, và các tu viện của ósios Loukas là nổi tiếng thế giới cho kho tàng nghệ thuật của nó. nghề nghiệp Venetian và Frankish giàu bờ biển Hy Lạp với những lâu đài đẹp như tranh vẽ và các thành phố có tường bao quanh như Monemvasía.

Nhưng lục địa Hy Lạp không chỉ là về lịch sử. Có những dãy núi gồ ghề của miền nam và miền trung Hy Lạp, trong khi ở phía đông của đỉnh núi Olympos là cao nhất trong đất. Đối với các bờ biển, điều này tạo thành một loạt rất nhiều vịnh nhỏ và cửa hút gió và chạy nó với chiều dài 15.000 km (9.300 dặm).
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top