Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Hướng dẫn đi xin visa Nga công tác tự túc miễn phí

Cộng Hòa Liên Bang Nga đã từ lâu là một trong những cường quốc mạnh về kinh tế đặc biệt là các ngành công nghiệp, tài chính, ... mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nga trong việc phát triển kinh tế ngày càng trở nên gắn bó và phát triển. Nếu bạn có mối làm ăn hợp tác với đối tác ở Nga, nhận được thư mời của họ, mời bạn sang Nga để bàn bạc về vấn đề công việc, ... thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó là xin visa Nga. Văn Phòng Đại Sứ Quán Nga tại Việt Nam hàng năm đã tiếp nhận và xử lý cấp visa cho hàng ngàn cá nhân, tổ trức, doanh nghiệp ở Việt Nam đến Nga công tác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đi xin visa, chính vì vậy hôm nay công ty Visa sẽ hướng dẫn quý vị và các bạn các bước thực hiện việc xin visa đi Nga công tác tự túc hoàn toàn miễn phí.

Sau đây là các bước thực hiện việc xin visa đi Nga công tác tự túc.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ xin visa đi Nga công tác.

- Những giấy tờ có trong bộ hồ sơ xin visa Nga công tác được quy định và được tiếp nhận xử lý bởi Đại Sứ Quán Nga, những thông tin được cung cấp trong hồ sơ là vô cùng quan trọng bởi dựa vào nó mà nhân viên của ĐSQ Nga quyết định có cấp visa cho bạn hay không.

- Những giấy tờ này được công ty Visa thống kê thành Checklist bên dưới bạn có thể tham khảo thêm tại trang web của Đại Sứ Quán Nga.

Bước 2: Nộp hồ sơ xin visa.

- Sau khi đã có bồ hồ sơ hoàn chỉnh việc còn lại của các bạn đó chính là mang đến văn phòng ĐSQ Nga nộp cho nhân viên kèm theo lệ phí xin visa theo địa chỉ 191 La Thành, Hà Nội hoặc 40 Đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, Hồ Chí Minh hoặc 22 Đường Trần Phú, Đà Nẵng.

Bước 3: Chờ nhận kết quả visa và thực hiện chuyến đi


Checklist thủ tục xin visa đi Nga công tác

1. 02 Ảnh 3.5 x 4.5 nền trắng

2. Hộ chiếu

3. Sổ hộ khẩu

4. Giấy đăng kí kết hôn, ly hôn hoặc chứng tử

5. Giấy tờ về công việc hiện tại của bạn

6. Thư mời từ đối tác tại Nga

7. Một số giấy tờ liên quan tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Tuy nhiên, không phải ai đi xin visa cũng đậu, đặc biệt đối với những người lần đầu tiên đi xin visa hoặc chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì lại mắc nhiều sai sót dẫn đến bạn không được cấp visa, chính vì thế bạn hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ tư vấn visa của công ty Visa

Visa là đơn vị cung cấp dịch vụ xin visa đi Nga công tác chất lượng cao, với chi phí rẻ. Ngoài Nga, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn xin visa đến 150 quốc gia khác trên toàn thế giới.
Hướng dẫn đi xin visa Nga công tác tự túc miễn phí
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top