Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Iceland

Đến Iceland

Nhờ Gulf Stream ấm, Iceland có khí hậu ôn hòa đáng ngạc nhiên; mà nói, mùa hè là khô hơn và ấm hơn. Mùa hè cũng cung cấp số lượng lớn nhất của lễ hội.

Tháng hai

þorrablót

Tháng hai

Mặc dù không có ngày cố định cho þorrablót, hầu hết các cộng đồng chào mừng nó vào tháng Hai. Về cơ bản là một dịp để ăn, uống và lạc thú, þorrablot có nguồn gốc của nó trong một nghi thức ngoại giáo dài bị lãng quên. Một bữa cơm của món ngon Iceland, bao gồm cả cá mập đáng sợ thối (hákarl) và người đứng đầu bị cháy xém cừu, được rửa xuống với Brennivín (các địa phương tinh thần thì là hạt giống hương vị) và nhiều bài hát và khiêu vũ. Nếu bạn đang ở Iceland vào tháng nó rất đáng học hỏi nếu có một þorrablót dự kiến. Nhiều người việc riêng nhưng những người trong làng nhỏ được mở cho tất cả, mặc dù thường phải đặt trước.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Iceland

tháng tư

Ngày đầu tiên của mùa hè

Thông thường các Thứ Năm thứ ba trong tháng

Reykjavík

Trong một đất nước mà mùa đông dường như kéo dài triền, kỷ niệm ngày đầu tiên của mùa hè trong tháng Tư có vẻ hơi sớm. Mặc dù vậy, có những lễ hội lớn ở Reykjavík.

có thể

Liên hoan Nghệ thuật Reykjavík

May / June

Reykjavík

Tổ chức lần đầu vào năm 1970, lễ hội ba tuần này diễn ra hàng năm. Nó có tính năng âm nhạc, sân khấu, nghệ thuật thị giác, opera và ballet, và thu hút các nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

tháng 6

Ngày độc lập

17

Trên toàn quốc

Ngày quốc khánh của Iceland được tổ chức vào các ngày trong năm 1944 khi nước này tuyên bố độc lập hoàn toàn từ Đan Mạch và cũng là ngày sinh nhật của Jón Sigurðsson người đã đóng góp nhiều hơn bất kỳ người Iceland khác để đấu tranh. Các lễ kỷ niệm lớn nhất là ở Reykjavík, với những cuộc diễu hành, sân khấu đường phố và âm nhạc, chương trình phụ và nhảy múa, nhưng ngày là một dịp lễ hội trong cả nước.

háng Tám

Reykjavík Văn hóa Đêm

Một thứ bảy vào cuối tháng Tám

Reykjavík

Trung tâm thành phố trở thành một thánh địa văn hóa, với mỗi địa điểm sử dụng. các sự kiện âm nhạc được tổ chức tại các cửa hàng, đọc thơ trong các quán cà phê, khởi sắc sân khấu đường phố và biểu diễn tự bổ nhiệm thiết lập bất cứ nơi nào họ có thể. Đêm lên đến đỉnh điểm với một màn pháo hoa; quán rượu và quán cà phê được mở thêm muộn và được đóng gói cho đến giờ nhỏ.
no image
  • Title : Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Iceland
  • Posted by :
  • Date : 00:17
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top