Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Galway

Các thành phố chính của tỉnh Tây Connaught, Galway là một cảng, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hành chính và văn hóa. Trong thời Trung cổ nó phát triển thịnh vượng như một thành phố-nhà nước, nhưng héo trong thế kỷ thứ 17 sau khi bị vây hãm kéo dài bởi các lực lượng của Oliver Cromwell và, bốn thập kỷ sau đó, bởi William of Orange. Chứng tích của vinh quang cũ vẫn tỏa sáng trong một vài góc của thành phố mới.

Địa điểm tham quan trong thành phố Galway

Eyre Square

Eyre Square là các trang web của Công viên Kennedy J.F. và tâm điểm của thành phố. Ở phía bắc góc 14 cờ, từng đại diện cho một trong những bộ tộc thương gia, đứng bên cạnh Quincentennial Fountain, dựng lên vào năm 1984 để đánh dấu kỷ niệm 500 Galway của một thành phố. gỉ màu của nó "cánh buồm" miêu tả những người của truyền thống Galway hooker.

Lâu đài Lynch

Tại giao lộ giữa William Street và đường Shop, Ngân hàng Allied Irish chiếm một trong những tòa nhà lâu đời nhất của thành phố Galway, Lâu đài Lynch, một ngôi nhà thế kỷ 15 tăng cường. Lưu ý các tượng đầu thú táo bạo, Lynch tay gia đình và các tấm đá được chạm khắc trên mặt tiền của nó. Bên trong, một bản đồ năm 1651 cho thấy cách bố trí đường phố của thành phố Galway, ít thay đổi ngày hôm nay.

Một lời nhắc nhở của Lynches là Lynch Memorial Window, với một tấm bảng kể lại những câu chuyện rùng rợn của James Lynch Fitzstephen - Thị trưởng thành phố Galway năm 1493 - người bị kết án và xử tử con trai của mình, Walter, vì tội giết người. Thẩm phán Lynch phải là treo cổ vì không ai khác sẽ đồng ý để thực hiện các câu.

Nhà thờ Collegiate St Nicholas

Nhà thờ Collegiate của thành phố St Nicholas đã được bắt đầu bởi người Anglo-Norman trong 1320. Theo truyền thống địa phương, Columbus đã đến cầu nguyện tại đây trước chuyến đi của ông tới Mỹ. Những người dân địa phương muốn nghĩ rằng ông đã kiểm tra ra các thế kỷ thứ 6 xuyên ex plorer, St Brendan. Các tháp chuông hình kim tự tháp trên đầu trang của nhà thờ ba naved được trang trí bằng đá chạm khắc phong phú.

Thánh đường

Nhà thờ Công giáo của thành phố Galway - tên đầy đủ là Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời Giả và St Nicholas - có một mái vòm khổng lồ hiện ra lờ mờ trên thành phố. Các kiến ​​trúc cổ điển là sai lầm; nhà thờ đã được dành riêng trong năm 1965. Cùng với nhà thờ là Salmon Galway của Weir, trong đó cá hồi chiến đấu theo cách của họ từ biển lên đến lakeland. Từ tháng sáu-tháng bảy, bạn có thể nhìn thấy chúng xếp hàng để có cơ hội nhảy lên thác và làm theo bản năng của mình để nước ngọt.

Claddagh

Làng chài Galway (dài bị phá hủy) đã đặt tên cho một chiếc nhẫn truyền thống với hai tay cầm một trái tim đứng đầu với một vương miện. Trái tim tượng trưng cho tình yêu, vương miện cho lòng trung thành và bàn tay cho Tình Bạn. Nếu trái tim mòn chỉ tay vào, người mặc được nói cho; nếu nó chỉ ra, người ấy vẫn đang tìm. Các thợ kim hoàn (1 Quay Street) Thomas Dillon của có một bảo tàng vòng nhỏ Claddagh.

Kết nối James Joyce

Trong Galway bạn cũng có thể ghé thăm lại một lên, một xuống ở tại Bowling Green, nơi vợ của James Joyce, Nora Barnacle, đã được đưa lên. Nó bây giờ là nhà của Bảo tàng Nora Barnacle House (giữa tháng mid-Sept Tue-Sat 10:00-05:00; phí). Hình ảnh, chữ cái, và những kỷ vật khác từ cuộc sống của đôi vợ chồng làm cho khách một trải nghiệm độc đáo.

Salthill

Ngoại ô ven biển của thành phố Galway, Salthill, là một khu nghỉ mát rất phổ biến với kè bờ đá và những bãi biển cát mịn. Đó là một nơi tuyệt vời để ngắm mặt trời lặn trên Vịnh Galway; đồi núi sắc màu rực rỡ kèm theo hầu hết các vịnh, nhưng Đại Tây Dương có thể được nhìn thấy ở phía tây.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch ở Galway
  • Posted by :
  • Date : 19:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top