Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những điểm du lịch hấp dẫn ở Lyon

Nằm tại ngã tư giữa phía bắc và phía nam và trên cả hai con sông Saône và Rhône, Lyon là sự lựa chọn lý tưởng như là thủ đô La Mã của Gaul. Việc buôn bán tơ đóng một vai trò lớn trong việc mở rộng của Lyon trong thế kỷ 16, và là thành phố thứ hai của Pháp vẫn là một trung tâm thịnh vượng với một di sản văn hóa quan trọng, một cảnh nghệ thuật sống động và vô số các bảo tàng.

Thực phẩm là một phần quan trọng của bất kỳ chuyến thăm đến Lyon và thành phố được nhồi với các nhà hàng và quán rượu tốt.

Địa điểm tham quan ở Lyon

Lyon là thủ đô ẩm thực

Ngoài vai trò của nó như là một trung tâm thương mại, ngân hàng, hội nghị nghiêm túc, Lyon là thủ đô ẩm thực không thể tranh cãi của nước Pháp. Như trong Burgundy, thực phẩm là một khoa học và một nghệ thuật, thậm chí là một tôn giáo. đầu bếp huyền thoại Paul Bocuse được dựa vào đây và có nhiều đối thủ địa phương.

Ngoài các đền thờ lớn của Haute ẩm thực trong và xung quanh thành phố, bạn nên tìm ra những quán bar nhỏ và quán cà phê và quán rượu cũ mà Lyonnais gọi bouchons (sau khi bó rơm họ sử dụng như chai đậy và đã phục vụ là dấu hiệu cho nhà hàng của mình). Đặc sản của vùng rất nhiều: hoa hồng và Jésus Salamis, pa tê nấu bánh ngọt, quenelles de brochet (luộc mousse của pike), Coq au vin, Poulet de Bresse và tôm càng nước ngọt. Các nhịp điệu hàng ngày của cuộc sống xoay quanh giờ ăn, được theo dõi nghiêm ngặt: các mâchon giữa buổi sáng, đặc biệt Lyonnais, không có bữa ăn nhẹ nhưng một bữa ăn của CHARCUTERIE, mà có thể bao gồm xúc xích và Salamis hoa hồng cũng như khuỷu chân sau nhồi bông và dăm bông.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa nhập cảnh nước Pháp

Vieux Lyon

Dọc theo Saône, một bờ cây xanh cho một cái nhìn trên mặt nước rộng, với một số cầu sơn màu đỏ. Trên bờ đối diện nằm quý lâu đời nhất của thành phố, Vieux Lyon. Thông thường, các nhà Renaissance đã được xây dựng xung quanh một sân, mà đã đạt được từ các đường phố qua một lối đi có mái vòm bên dưới một ngôi nhà. Trong mỗi đường phố một vài sân có một đoạn văn hình vòm ở phía sau dẫn vào đường tiếp theo. Những lối đi công cộng, vẫn còn sử dụng, được gọi là traboules.

Các thành phố La Mã

Lên trên Fourvière Hill, đến bằng đường sắt leo núi, tháp các rococo Notre-Dame de Fourvière, với một sân thượng nhìn ra thành phố, trong khi trên sườn phía nam là phần còn lại của thành phố La Mã gốc.

Cũng trên sườn phía nam, Musée de la Civilisation Gallo-Romaine là không bình thường và cũng được thiết kế, được xây dựng vào những ngọn đồi. Từ lối vào phía trên một đoạn đường xoắn ốc lướt nhẹ nhàng xuống thông qua các đồ tạo tác. Cửa sổ nhìn ra vào hai Nhà hát Romains, vẫn được sử dụng cho các buổi biểu diễn.

Thực phẩm là một phần quan trọng của bất kỳ chuyến thăm đến Lyon - đầu bếp huyền thoại Paul Bocuse được dựa vào đây và có nhiều đối thủ địa phương. Ngoài các đền thờ lớn của Haute ẩm thực trong và xung quanh thành phố, bạn nên tìm ra những quán bar nhỏ và quán cà phê và quán rượu cũ mà Lyonnais gọi bouchons (sau khi bó rơm họ sử dụng như chai đậy và đã phục vụ là dấu hiệu cho nhà hàng của mình).

Musée des Tissus et des Arts Décoratifs

34 rue de la Charité

Lyon đã từng là một trung tâm sản xuất lụa lớn và Musée des Tissus et des Arts Décoratifs, trong thế kỷ 18 Hôtel Lacroix-Laval, kể lại câu chuyện của mình và bao gồm sự phát triển của kỹ thuật dệt từ khắp nơi trên thế giới, với một số hiếm nhất và vật liệu đẹp nhất bao giờ thực hiện.
no image
  • Title : Những điểm du lịch hấp dẫn ở Lyon
  • Posted by :
  • Date : 19:55
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top