Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Khám phá dãy núi Alps của Pháp

Núi phủ tuyết trắng, hồ sơ và các thị trấn spa thanh lịch của Savoie không chỉ cho những người trượt tuyết và trượt tuyết. các lĩnh vực rộng lớn của hoa dại chào đón khách mùa xuân và mùa hè cưỡi ngựa, đi xe đạp, quần vợt, đi bè, chơi tàu lượn và dù lượn tại tham gia các hoạt động truyền thống của leo núi và đi bộ đường dài - tất cả thống trị trên bằng cách tráng lệ Mont Blanc, cao nhất châu Âu núi.

Địa điểm tham quan trong dãy núi Alps của Pháp

Annecy

Các hồ và thành phố nhỏ Annecy được cả hai kết hợp với Jean-Jacques Rousseau. Nó đã ở đây, ngay sau chuyến bay từ Geneva, rằng lần đầu tiên gặp Madame de Warens. Giống như hầu hết các thành phố xung quanh Hồ Geneva trên cả hai bên Pháp và Thụy Sĩ, Annecy là một thành phố của hồ cư dân thời tiền sử. Nó có nguồn gốc tên từ một bất động sản La Mã cổ đại, Villa Aniciaca. Annecy phát triển trong thế kỷ 12, khi pháo đài của nó được xây dựng. công dân nổi tiếng nhất của nó, Rousseau sang một bên, là Thánh François de Sales, người đã trở thành một linh mục năm 1593 và gia nhập vào cuộc chiến tranh của Cải Cách chống lại Canvin.

Thị trấn cũ đáng yêu của Annecy là hình ảnh hoàn hảo với nó, thế kỷ 12 hình tam giác Palais de l'Isle ở giữa sông Thiou. Các đường phố chính, Rue Ste Claire, được lót bằng tòa nhà arcaded cổ cắt bởi các con kênh. Ô tô bị cấm ở các bộ phận. Các nhà thờ thế kỷ 17 của St François, lâu đài thế kỷ 16 và Cathédrale St François de Sales tạo thành những điểm mốc quan trọng khác.

Tham khảo: Dịch vụ xin visa Pháp

Grenoble

Thành phố chính Alps 'là Grenoble, trong một khung cảnh núi tuyệt vời nơi sông Drac gia nhập Isère. Nơi sinh của Stendhal, tác giả của Đỏ và đen, là một thị trấn đại học cũ và tôn trọng, dù khuôn viên hiện đang ở vùng ngoại ô.

The Winter Olympic Games 1968 cho thị trấn một đẩy vào thời hiện đại và thay đổi nó mãi mãi. Nó là một thành phố nhiều khía cạnh, với hóa chất, máy tính và các ngành công nghiệp vi mạch, và tất cả các tiếng ồn và cao điểm của giao thông hiện đại. Nhưng nó cũng có một đời sống văn hóa sống động. Một ly hợp của bảo tàng chứng thực về một di sản văn hóa phong phú. Các hiện đại Musée de Grenoble có một bộ sưu tập tranh từ thế kỷ 16 trở đi và bao gồm các tác phẩm của Chagall và Matisse. Các Bảo Tàng Dauphinois trong một tu viện cũ cho một ý tưởng về lịch sử của khu vực - Grenoble là thủ đô của Dauphiné, một quận độc lập trong thời Trung Cổ. L'Ancien Evêché có đồ tạo tác trước đó từ Celtic và thời La Mã.

Để có được một cái nhìn tổng quan của Grenoble, đi cáp treo lên đến Fort de la Bastille. Có một cái nhìn tuyệt vời của cách bố trí của thành phố và các ngọn núi xung quanh.

Chambéry

Chambéry trở thành thủ đô của các công tước của Savoy ở 1232 và vẫn là một thị trấn largish bảo vệ bởi pháo đài của nó. tượng đài nổi tiếng nhất của nó là Fontaine des Elephants, được xây dựng vào năm 1838 như một cách tưởng nhớ tới một ân nhân thị trấn, Count de Boigne, và cuộc phiêu lưu vui nhộn của anh tại thuộc địa Ấn Độ.

Liền kề nhà thờ nằm ​​trong các cựu tu viện Phanxicô là Bảo Tàng Savoisien mà là dành cho lịch sử vùng Savoy địa phương, khảo cổ học và mỹ thuật. Đặc biệt thú vị là những bức tranh tường thế kỷ 13. The Château des Ducs de Savoie, tại quê hương của tỉnh, đã được dựng lên như là nhà của những người cai trị đầu tiên của Chambéry và sau đó Savoie Dukes. Từ Place du Château có một cái nhìn tốt đẹp của trung tâm phố cổ.

Chambéry được kết hợp với lẽ là nổi tiếng nhất của Pháp lãng mạn, tác giả của các hợp đồng xã hội cách mạng, Jean-Jacques Rousseau. Năm 1728, ở tuổi 16, Rousseau, sau đó một khắc học việc đã bị đối xử tồi tệ bởi chủ nhân của mình, bỏ nhà Calvin mình tại Geneva.

Các thị trấn nhiệt của Thonon và Evian

Thonon-les-Bains là một thị trấn spa sang trọng đang ngồi trên một vách đá nhìn ra hồ, với một máy có dây kéo nối thị trấn trên bến cảng nơi tàu thuyền có thể được thuê. Các vùng biển spa có hàm lượng khoáng chất cao và chúng được sử dụng để điều trị các rối loạn đường ruột. Điền vào chai nước của bạn với nước khoáng Thonon miễn phí tại Fontaine de la Versoie trong Parc nhiệt. Trên Place du Château đứng một pháo đài của công tước của Savoy, đã bị phá hủy bởi người Pháp ở 1589. Các Bảo Tàng Chablais được dành cho văn hóa dân gian của khu vực. Tại nhà thờ St Hippolyte (thế kỷ 12-17), thánh François de Sales rao giảng sự trở lại đạo Công giáo cho các tín hữu dao động trong khu vực.

Evian-les-Bains là nguồn nước khoáng Evian đóng chai. Phần lớn việc xây dựng dọc theo bờ hồ ở đây, bao gồm cả các sòng bạc, ngày từ năm 1865, khi cha thành phố khôn ngoan quyết định phát triển "nước Evian" và biến thành phố kiên cố nhỏ thành một spa. Các phòng tắm mở cửa hàng ngày vào mùa hè và Evian đang nổi lên hiện khoảng 40 triệu chai mỗi tháng. Jardin Anglais (English Garden) mặt hồ gần cảng, nơi hồ Geneva nồi hơi paddle-wheel mang khách du lịch đến các thị trấn xung quanh hồ và làm cho cuộc hành trình lặp đi lặp lại từ Evian để Lausanne (phía Thụy Sỹ) để đưa người Pháp người đi làm hàng ngày ở Thụy Sĩ. Trong mùa hè, nó có thể làm cho một tour du lịch hoàn chỉnh của hồ Geneva từ Evian. Các nồi hơi của Compagnie Générale de Navigation liên kết tổng cộng 42 cảng trên cả hai bên Pháp và Thụy Sĩ của hồ.
no image
  • Title : Khám phá dãy núi Alps của Pháp
  • Posted by :
  • Date : 23:29
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top