Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Những điểm du lịch đầu tiên ở Ba Lan

Nơi đầu đến thăm ở Ba Lan

Nông thôn rộng lớn, Ba Lan có những vùng lớn của vùng hoang dã và rừng nguyên sinh trong 22 công viên quốc gia của mình. Tuy nhiên, đất nước được biết đến nhiều nhất cho các thành phố cổ giàu lịch sử và kiến ​​trúc. Kraków, mà sống sót không bị tổn thương từ chiến tranh, là một thành phố tráng lệ thời trung cổ (nó là thủ đô hoàng gia 500 năm), với một quảng trường thị trường tráng lệ, lâu đài phức tạp trên một ngọn đồi, và một trong những trường đại học lâu đời nhất, uy tín nhất của châu Âu.

Warsaw, thành phố lớn nhất của Ba Lan cho đến nay và vốn thương mại và chính trị của nó, không phải là bãi lầy màu xám ảm đạm của ngày Cộng sản. Nó vẫn có thể là một chút khắc nghiệt trên mắt ở những nơi, nhưng nó là không thể phủ nhận vẻ đẹp ở người khác, và có lẽ tốt nhất hiện ngã tư hiện tại của Ba Lan. 20 phút đi bộ có thể đưa bạn từ lâu đài Hoàng gia để một khối kiến ​​trúc Stalin đến trụ sở hào nhoáng của các công ty quốc tế ngân hàng về sự xuất hiện của Ba Lan là một cầu thủ lớn của châu Âu.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Ba Lan

Trong khi Old Town Warsaw là một truyền thuyết phượng giống như đáng kinh ngạc của xây dựng lại, trung tâm lịch sử của Gdansk thậm chí còn hấp dẫn hơn, cách Hoàng gia phục hồi yêu thương mà bất chấp sự tưởng tượng. Không có vấn đề bao nhiêu lần bạn đi dạo qua các bố cục thời trung cổ của các thành phố trên đường phố cobblestoned, nhìn vào các ví dụ tuyệt vời của kiến ​​trúc Gothic, Phục hưng và kiến ​​trúc Baroque tạo ra, vô cùng, đến tận cuối năm 1953, bạn không thể không ngạc nhiên. Các tòa nhà trông thật cũ; nó là như là mặc dù người dân Ba Lan không biết mệt mỏi ý muốn tính xác thực của họ.

Thị trấn nhỏ hơn có thể được chỉ là ấn tượng. Zamosc là một thị trấn hoàn hảo Renaissance với một trong những quảng trường chính ảnh nhất trong cả nước. Zakopane là một thị trấn Alpine kiểu chạm khắc trên gỗ dưới chân Tatras cao, các đỉnh núi cao nhất của dãy núi Carpathian, nằm trong tầm đi bộ đường dài tuyệt vời và trượt tuyết. Torun, quê hương của nhà thiên văn học vĩ đại Nicolaus Copernicus, là một bữa tiệc của kiến ​​trúc Gothic xây bằng gạch đỏ, trong khi Poznan, một trung tâm thương mại được xác định, kết hợp thương mại với tính xác thực trong phi thường Old Market Square của nó.
no image
  • Title : Những điểm du lịch đầu tiên ở Ba Lan
  • Posted by :
  • Date : 18:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top