Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Hướng dẫn khám phá du lịch ở Versailles

Chỉ 21km (15 dặm) về phía tây của trung tâm Paris đứng hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, Château de Versailles. Louis XIV (trị vì 1643-1715) chuyển làng đơn giản và lâu đài nhỏ thành một biểu thức vô song của sự giàu có, quyền lợi và chế độ quân chủ tuyệt đối đó là sự ghen tị của châu Âu.

Tại Versailles, tòa án Pháp có thể vui vẻ cho bản thân cũng đi vì mùi hôi thối và âm mưu của Paris. Kết quả là, các chế độ quân chủ càng trở nên mất liên lạc: sử gia tranh luận liệu Marie-Antoinette thực sự nói về những người đang chết đói trong cuộc Cách mạng, "Hãy để họ ăn bánh", nhưng đám đông giận dữ đã kéo Louis XVI và vợ ông đến Paris, nơi, vào năm 1793, họ đã bị hành quyết công khai. Các lâu đài bị lục soát, nhưng được cứu khỏi đống đổ nát.

Tham khảo: Thủ tục xin visa Pháp

Địa điểm tham quan ở Versailles

Các lâu đài

Bên trong, các tour du lịch sẽ đưa bạn qua các Grands Appartements, của vua phòng ngủ và phòng ngủ của Nữ hoàng, nơi 19 người con của hoàng gia đã được sinh ra. Các đáng kinh ngạc 70 mét (233ft) Galerie des GLACES (Hall of Mirrors) được xây dựng để đón ánh nắng mặt trời thiết lập, và được lót trên một mặt của một loạt các vòm đầy phản ánh thủy tinh, và mặt khác của cửa sổ kiểu Pháp nhìn ra sân .

Các công viên và đài phun nước của Versailles

Công viên xây dựng được thiết kế bởi các nghệ sĩ phong cảnh André Le Nôtre. Từ các bước cung điện, bạn có thể nhìn xuống theo chiều dài của Grand Canal, mà phân chia công viên ra làm hai. Ở mỗi phía của con đường trung tâm hàng đầu đến Bassin d'Apollon là bức tượng, lùm cây bí mật, ao cá vàng, đài phun nước và vườn hoa. Vào chiều chủ nhật từ tháng Tư đến tháng Chín, các đài phun nước được bật nhạc trong Les Grandes Eaux Musicales.

Về phía bắc, Louis XIV xây dựng một căn nhà nhỏ, Grand Trianon, nơi ông có thể thoát khỏi những nghi thức cứng của tòa án. Louis XV thêm Petit Trianon.
no image
  • Title : Hướng dẫn khám phá du lịch ở Versailles
  • Posted by :
  • Date : 00:17
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top