Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Gran Canaria

Gran Canaria đã được mô tả như là một lục địa nhỏ. Đường bờ biển khoảng từ vách đá tuyệt vời để các đụn cát vàng.

Nội địa, bạn có thể lựa chọn giữa núi và thung lũng hoàn toàn yên tĩnh. Nó cũng được cung cấp với các bãi biển, các trung tâm mua sắm và cuộc sống về đêm tinh vi. Tenerife và Gran Canaria chia sẻ trạng thái bình đẳng như thủ phủ của vùng tự trị của quần đảo Canary, và các khuyết tổng thống giữa chúng mỗi bốn năm.

Gran Canaria là hòn đảo lớn thứ ba (1.530 sq km / 590 dặm vuông) và có dân số 815.000. vốn, Las Palmas de Gran Canaria (pop. 382.000), bao gồm các mũi phía bắc và là cả hai thanh lịch và tồi tàn. Nó có một bãi biển tuyệt vời, Playa de las Canteras, một 3km (2 dặm) căng cát, xếp hàng với các quán cà phê và nhà hàng, mà là phổ biến với khách du lịch từ đại lục Tây Ban Nha; và một trong những cảng lớn nhất ở châu Âu.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Tây Ban Nha

Địa điểm tham quan trên Gran Canaria

Ù Las Palmas

Las Palmas, thủ phủ của đảo, là một trung tâm thương mại lớn, khu du lịch quốc tế và cảng. thị trấn cũ của nó, Vegueta, có hộ thống đốc đẹp trai của, các thế kỷ 15 Casa de Colón, đã được bảo quản tốt kiến ​​trúc thuộc địa. Playa de las Canteras, cát của thành phố, nhà hàng lót bãi biển, là 3km (2 dặm) dài và Parque Santa Catalina là một trong những quán cà phê ngoài trời lớn mà xôn xao ngày và đêm.

Khu nghỉ mát bãi biển chính

Các khu nghỉ mát bãi biển chính là ở bờ biển phía nam của hòn đảo. Maspalomas, hoặc Costa Canaria, là một mega-khu nghỉ mát tạo thành ba phần. Playa del Inglés là một, đông đúc trung tâm gói tour du lịch lớn. Tây của Maspalomas, Puerto Rico là một khu nghỉ mát gia đình định hướng trong khi Puerto de Mogan là một cá hấp dẫn 'làng'.

Các quan điểm từ Cruz de Tejeda

Tại 1,463m (4,800ft), Cruz de Tejeda là một điểm thuận lợi phổ biến ở trung tâm gồ ghề của hòn đảo, và bức tranh toàn cảnh bao gồm hai thành tạo đá đặc biệt khi được thờ phụng bởi Guanches.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch ở Gran Canaria
  • Posted by :
  • Date : 23:10
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top