Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Đức

Đức, chính trị trung tâm của châu Âu, là một trong những điểm đến du lịch cổ điển. Một lịch sử đầy biến động, luôn thay đổi cảnh quan, khu bảo tồn thiên nhiên nguyên sơ và vô số ấn tượng văn hóa hấp dẫn cung cấp một thực đơn đa dạng, và sự dễ dàng mà tiếng Anh là ngôn ngữ làm cho nó một điểm đến dễ tiếp cận hơn so với nhiều nước châu Âu khác

Những vị trí đầu tham quan ở Đức

Đức cung cấp một loạt các danh lam thắng cảnh, tất cả gói gọn trong một đất nước trải dài es khoảng 1.000 km (620 dặm) từ bờ biển phía bắc và dãy núi Alps và khoảng 700 km (435 dặm) tại điểm rộng nhất của nó từ Tây sang Đông. Có nhiều điều để khám phá, cho dù trong những thú vui bất biến của vùng nông thôn hoặc các nền văn hóa sống động của thành phố.

Mỗi năm, hàng ngàn du khách đổ xô đến miền nam nước Đức để khám phá vẻ đẹp núi cao của Bavaria và thoát ly nên bởi Black Forest.

Do có cấu trúc liên bang của mình, Đức không có chỉ là một trung tâm chính trị và văn hóa chi phối, chẳng hạn như bạn tìm thấy ở Pháp hay Anh, nhưng một số. Ba thành phố lớn nhà nước lớn nhất - có tính quốc tế và hướng tới tương lai Berlin, chăm chỉ làm việc Hamburg và nghệ thuật Munich tất cả các tổ chức vui thích - cũng như các trung tâm tài chính, Frankfurt-am-Main.

Đọc thêm: Thủ tục xin visa Đức
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top