Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Frankfurt

Với cụm ngoạn mục của tòa nhà chọc trời, vốn tài chính của Đức trên các sông chính đã được biệt danh 'Bankfurt' hoặc thậm chí 'Mainhattan'. Chắn ngang tuyến đường chiến lược truyền thông, Frankfurt đã luôn đạt được một cuộc sống tốt từ thương mại, cũng như là một nơi gặp gỡ quan trọng.

Trong nhiều thế kỷ nó đã ở đây mà cai trị của Đức đến với nhau để bầu các vị vua và hoàng đế, nhiều người đã đăng quang trong nhà thờ. Năm 1848, nó được trong Paulskirche của thành phố mà các đại biểu từ khắp Trung Âu được lắp ráp trong một nỗ lực xấu số để thành lập một đoàn kết, dân chủ Đức. Hàng triệu người đến đây ngày nay đến qua hội tụ Autobahnen, bằng tàu cao tốc hoặc thông qua các sân bay lớn, lục bận rộn nhất của châu Âu.

Cũng như là chỗ ngồi của Bundesbank, Ngân hàng Trung ương châu Âu và thị trường chứng khoán Đức, hôm nay của Frankfurt là một trung tâm của phương tiện truyền thông và xuất bản. Các Frankfurter Allgemeine Zeitung thường được coi là giấy hàng ngày hàng đầu của đất nước và Hội chợ sách Frankfurt là sự kiện quan trọng nhất thế giới của loại hình này. Tuy nhiên, thành phố vẫn giữ được một cảm giác mộc mạc của rễ của nó, đặc biệt là với sự tận tâm của mình để uống nước, äppelwoi, rượu táo được làm từ các vườn cây ăn trái xung quanh, dùng tốt nhất trong các quán rượu của khu phố cổ duyên dáng của Sachsenhausen, chỉ cần qua sông từ trung tâm thành phố sành điệu.

Đọc thêm: Hướng dẫn xin visa Đức

Hướng dẫn du lịch Frankfurt

Römerberg

Explorations của Frankfurt thường bắt đầu từ cốt lõi lịch sử của nó, là vuông rải sỏi được gọi là Römerberg, tỉ mỉ xây dựng lại sau khi bị giảm xuống đống đổ nát như hầu hết các thành phố trong Thế chiến II. Đối diện một nhóm lộng lẫy của biệt thự phố khung gỗ cao là Römer, hội trường thành phố cũ, và đây cũng là thế kỷ 13 bằng đá sa thạch đỏ Nikolaikirche.

Bảo tàng Historisches

Bảo tàng Historisches (Bảo tàng Lịch sử) là giá trị tham quan nếu chỉ để xem các mô hình sâu sắc tương phản của thành phố trước và sau khi phá hủy gần nó.

Kaiserdom và tháp ấn tượng của nó

Các thế kỷ 13 (Nhà thờ Imperial) Kaiserdom của tính năng nổi bật nhất là tháp của nó. Cho đến khi sự ra đời của tòa nhà chọc trời đó là cấu trúc cao nhất thành phố.

Từ nghệ thuật đến lịch sử của người Do Thái, khám phá Bảo tàng Mile

Phần lớn các phòng trưng bày và bảo tàng của Frankfurt được nhóm vào 'bảo tàng dặm' trải dài dọc theo bờ kè chính đối diện với trung tâm thành phố. Có tổ chức dành cho các bộ phim, kiến trúc, dịch vụ bưu chính, dân tộc học, tác phẩm điêu khắc cổ và mỹ thuật ứng dụng, nhưng hầu hết du khách đầu tiên đến Bảo tàng Städel. Đây là một trong những phòng trưng bày hình ảnh tuyệt vời của đất nước, với hơn 600 kiệt tác hội họa châu Âu từ thế kỷ 14 trở đi. Bức chân dung Goethe ở Campagna bởi Tischbein là một trong những cây thường xanh của bộ sưu tập; Goethe đã được sinh ra ở Frankfurt, và nhiều người làm cho cuộc hành hương về nơi sinh của ông, nhạy cảm lại Goethe-Haus.

Một nơi khác của bộ nhớ là Bảo tàng Jüdisches (Bảo tàng Do Thái), mà hiển thị gợi lên lịch sử lâu dài của cộng đồng Do Thái ở Frankfurt, mà trước khi Holocaust là một trong những lớn nhất của Đức.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top