Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Rhodes

Nó không thể không cảm thấy sức nặng của lịch sử khi bạn đến ở Rhodes. Các granite các khu định cư Dorian, đá cẩm thạch của các trang web cổ điển và đá sa thạch của các nhà thờ thời Trung cổ và lâu đài là tất cả những di sản hữu hình của một dòng thời gian lịch sử lâu dài.

Rhodes và Order of the Knights

Đặc biệt, trong những năm đầu thế kỷ 14 đảo đã trở thành quê hương của Order of the Knights Hospitaller St John, gần đây đã bị lật đổ từ Đất Thánh của các lực lượng Hồi giáo. Các Hiệp sĩ thay đổi cảnh quan của hòn đảo không hủy ngang, thực hiện chương trình xây dựng lớn đã tạo ra một số các công sự mạnh nhất ở châu Âu. Rhodes Old Town vẫn đứng như một tượng đài cho sự giàu có, kiên định và niềm tin của họ: toàn bộ thành đã được chỉ định một trang web di sản thế giới.

Từ những bãi biển yên tĩnh làng rượu


Tuy nhiên, khi nghĩ rằng Rhodes là chỉ quan tâm đến buff khảo cổ học sẽ là một sai lầm. Với lâu, ngày hè nóng nực, một biển dịu mát vỗ nhiều bãi biển đẹp, rất nhiều các quán ăn, quán bar và câu lạc bộ đêm và rất nhiều để làm, hòn đảo này là một thiên đường của các nhà sản xuất kỳ nghỉ '. Trong thực tế Rhodes được doanh nghiệp 'xâm lược' gần 1,5 triệu người mỗi năm, tạo ra cả cơ hội tuyệt vời và áp lực lớn đối với các đảo và người dân.

Nhưng bất chấp sự tăng trưởng của các khu nghỉ mát và thành phố du lịch chính, lối sống nông thôn vẫn còn tồn tại ở xa về phía nam và nội thất của hòn đảo. Ở đây, tiểu điền vẫn yêu thương chăm sóc và nho chín từ từ trên sườn núi phía trên làng rượu.

Vị trí chiến lược Rhodes '

Rhodes là hòn đảo lớn nhất trong Dodecanese, một quần đảo nằm trong biển Aegean đông nam giữa Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ. Nguyên gồm 12 hòn đảo lớn (dódeka nisiá nghĩa '12 đảo 'trong tiếng Hy Lạp) có phối hợp hành động chống Ottoman và áp Ý vào đầu thế kỷ 20, nhóm bây giờ là một khu vực hành chính của Hy Lạp gồm vài chục hòn đảo lớn nhỏ, mặc dù chỉ 22 có một dân số thường trú.

Đọc thêm: Hướng dẫn xin visa Hy Lạp

Địa điểm tham quan ở Rhodes

Rhodes

Không có gì khá chuẩn bị cho bạn những cảnh tượng của Rhodes Old Town, đặc biệt là nhìn thấy từ một chiếc thuyền đến gần. Một thành bao la với những bức tường đá sa thạch cao 4km (2,5 dặm) xung quanh, phải đối mặt với ba hải cảng tự nhiên của thị trấn, là đã sống sót vây hãm khác nhau và oanh kích. Rhodes Town mới, mặt khác có những bất ngờ riêng của mình, chủ yếu là trong các hình thức của kiến ​​trúc Ý kì quái trong một loạt các phong cách từ những năm 1920 và 1930. Những tòa nhà được thường sai lầm mệnh danh là "Art Deco '; trong khi một số khác như Aquarium Rhodes, chắc chắn có chứa các yếu tố của phong cách đó, hầu hết đều được phân loại đúng như duy lý.

Cung điện Grand Masters

Đường phố của các Hiệp sĩ

Các trung tâm áp đặt của Rhodes Old Town, đây là trung tâm hành chính của Order of the Knights of St John và công trình quan trọng nhất trong quý 'Knights. Còn lại rơi vào tình trạng hư hỏng của Ottoman, sau đó được cải tạo bởi người Ý - với kết quả, trong đó có tính năng hiện đại hóa nhất định, mà vẫn còn gây tranh cãi. Mặc dù những vấn đề này, tòa nhà hùng vĩ với trần nhà bằng gỗ tuyệt đẹp của nó và ghép ngoạn mục lấy từ trang web trên gần Kos hiếm khi thất bại trong việc gây ấn tượng. Các phòng tầng trệt nhà trưng bày thường xuyên của phát hiện từ 2.400 năm đầu tiên của lịch sử Rhodes, cũng như một bộ sưu tập thời trung cổ, và đó cũng là triển lãm tạm thời. Các bộ sưu tập là tuyệt vời.

Líndos

Một bộ sưu tập của các biệt thự thuyền trưởng cũ 'và monóhora truyền thống, nhà ở một chung phòng, ngồi dưới Acropolis cao chót vót với ngôi đền cổ của nữ thần Athena trong những gì đã trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh nhiều nhất trong Aegean. Trèo lên đến Acropolis và bạn sẽ tìm thấy những di tích cổ chính: một loạt các hàng cột bao quanh đền thờ bên trong của Athena Lindia tại điểm hướng ra biển cao nhất trên tảng đá, hài cốt có niên đại từ 342 BC. Trong khi đó, công sự từ thế kỷ 14 của Knights tầm nhìn tuyệt đẹp Líndos Bay, thị trấn Bay và Líndos St Paul.

Tsambika Tu viện Panagia / Tsambika Bay

cát vàng mềm mại đáp ứng speakling nước aquamarine tại đáng yêu Tsambika Bay, trong khi trực tiếp trên nó, Tu viện Panagia Tsambika đậu trên đỉnh cao của một doi đất đá. Các bản gốc, vòm nhà thờ thế kỷ 17 vẫn giữ được nhiều mảnh vỡ ngoài trời cùng với các biểu tượng kỳ quan làm việc đó mang lại hành hương nữ - một vài trong số họ tiếp cận sốt sắng trên tay và đầu gối - những người đến để cầu nguyện cho khả năng sinh sản và cơ hội của một đứa trẻ, đặc biệt là trong lễ hội vào ngày 08 Tháng Chín. Đó là 298 bước ngoạn mục ngay cả từ các bãi đậu xe, nhưng các quan điểm từ các cơ sở tu viện không ai sánh kịp.

Petaloudes (Thung lũng Bướm)

Thung lũng Bướm cung cấp một lối thoát ở nông thôn cách nhiệt mùa hè, và nhìn thấy của bướm đêm hổ Jersey hiếm - nghỉ ngơi một ngụy trang màu vàng và màu đen, được tăng cường thêm một đèn flash của overwings cherry đỏ của họ khi đang bay. Toàn bộ thung lũng đã được đặt sang một bên như một khu bảo tồn cũng đặt ra cho du khách, những người có thể đi bộ qua cây, qua suối và xung quanh ao và thác nước, nhìn ra cho các sinh vật flitting.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch ở Rhodes
  • Posted by :
  • Date : 23:04
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top