Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Bảy, 6 tháng 2, 2016

hướng dẫn du lịch Mpumalanga và Limpopo

Mở rộng về phía đông bắc từ Gauteng đến biên giới với Zimbabwe và Mozambique, các tỉnh Limpopo và Mpumalanga được chi phối bởi các vùng hoang dã lôi cuốn của Vườn quốc gia Kruger, mà chạy cho 350km đầy đủ (190 dặm) dọc theo biên giới phía đông của họ. khu vực trò chơi phong phú này là lớn hơn hoặc Wales Massachusetts và abutted của khu bảo tồn tư nhân về phía tây, và bởi Zimbabwe và các thành phần Mozambique của Đại Limpopo Transfrontier viên ở phía bắc và phía đông.

Tuyến đường lái xe

Hầu hết săn Kruger dính vào thứ năm phía nam của công viên. Điều này một phần là do nam Kruger có cơ sở tốt hơn so với phía bắc và có xem trận đấu tốt, nhưng một yếu tố khác là gần tương đối so với Gauteng và dễ trở đi con đường đi tới Swaziland và KwaZulu-Natal. Tương tự như vậy, phía nam Panorama Route Mpumalanga có thể trở nên khá đông đúc trong mùa giải, nhưng phần cảnh tương của tỉnh Limpopo ở phía Bắc cảm thấy khoát từ xa. Hậu cần, gắn bó với miền Nam có ý nghĩa trong khung thời gian của một kỳ nghỉ tiêu chuẩn, chắc chắn nếu bạn cũng có ý định đến thăm Cape Town. Tuy nhiên, với thời gian đủ - mười ngày, nói - bạn có thể đi vòng ra đầy đủ của Gauteng mô tả trong chương này, nhóm đông để Mpumalanga, sau đó lái xe phải thông qua các công viên Kruger để xa về phía bắc, và trở về qua off-the-đánh đập -Theo dõi tỉnh Limpopo.

Đọc thêm: Thủ tục làm visa Nam Phi

Địa điểm tham quan trong Mupumalanga và Limpopo

The Panorama Route

Từ thị trấn xinh đẹp của Mashishing, nó là 56km (35 dặm) về phía đông qua dãy núi Mauchberg qua các danh lam thắng cảnh Long Tom Pass, một lần được sử dụng bởi người đi vận chuyển, đến thị trấn lâm nghiệp của Sabie. các đồn điền gỗ bao gồm các sườn đồi xung quanh; hầu hết các nhà máy giấy lớn của đất nước nằm ở đây. Vì vậy, kịch tính là con đường phía bắc từ đây dọc theo cạnh của vách rằng nó được đặt tên là Route Panorama. Để có một lần thẻ du lịch-board là không cường điệu. Đây cũng là quốc gia thác nước và nhiều ổ đĩa ngắn dẫn từ thị trấn để đi dã ngoại và xem các trang web như Sabie Falls, Horseshoe Falls, Lone Creek Falls, Bridal Veil Falls và MacMac Falls (cái gọi là sau khi thăm dò Scots người đã cắm trại trong khu vực thời tìm vàng). Nhiếp ảnh gia nên lưu ý rằng hầu hết các thác nước mặt phía đông và được viếng thăm tốt nhất trước khi buổi trưa.

Các 86km (54 dặm) lái xe về phía bắc từ Sabie qua Graskop đến Blyde River Canyon cần được thực hiện với một tốc độ nhàn nhã: những quan điểm rất khác biệt. Tại Pinnacle Rock, Xem Jock và cửa sổ của Thiên Chúa, bạn có thể dừng lại để tìm ra từ tiền đồn vách đá tuyệt hơn sự mở rộng của các Lowveld. điểm tham quan khác bao gồm các Lisbon Falls và Thác Berlin trước khi có đường đạt Bourke của Luck Ổ gà 5, 66km (41 dặm) từ Sabie. Ở đây, đường dẫn và cầu khỉ đưa du khách đến các trang web xem nhìn ra một loạt bất thường của ổ gà trụ nước bị xói mòn tại hợp lưu của Blyde (Joy) và Treur (Sorrow) Rivers.

Phía Bắc, sông Blyde đã khắc một hẻm núi tuyệt đẹp qua những ngọn núi. Xem các trang web đã được tạo ra tại các điểm dọc theo hẻm núi, cung cấp các quan điểm tuyệt vời của cuộn dây sông 800 mét (2,600ft) dưới đây. Chi phối bởi ba đỉnh được gọi là Ba Rondavels, và bởi Mariepskop, một trong những điểm cao nhất trong khu vực, các hẻm núi là một khu bảo tồn thiên nhiên (hàng ngày; miễn phí) và nhiều của nó có thể truy cập vào chỉ chân.

Nghỉ ngơi Pilgrim

Một chuyến đi thay thế từ Sabie là trên Bonnet đèo dọc R533 cho 35km (22 dặm) to Rest Pilgrim, một trong những thị trấn khai thác vàng cổ xưa nhất ở Nam Phi. Truyền thuyết gán phát hiện ra vàng trong thung lũng này (năm 1873) để Alec "cút kít" Patterson, gọi như vậy vì ông đi lang thang trên đồi đẩy tất cả tài sản của mình trong một chiếc xe cút kít. Ông vấp trên những gì đã được, vào thời điểm đó, các khoản tiền gửi giàu nhất được biết đến của phù sa vàng trên tiểu lục địa, và trong thời gian không ở tất cả một loại lớn và sặc sỡ của tài sản những người tìm kiếm đã đổ xô đến khu vực.

Tuy nhiên, trong vòng một thập kỷ qua, hầu hết các khoản tiền gửi phù sa đã được làm việc và các hoạt động khai thác khoáng sản được thực hiện trên của các công ty lớn hơn. Vào năm 1883, những người đào độc lập di cư về phía nam tới các lĩnh vực mới tại Barberton. khai thác khoáng sản dưới lòng đất tiếp tục tại Rest Pilgrim cho đến những năm 1920, nhưng ngày nay toàn bộ thị trấn đã được khôi phục như một di tích quốc gia và bảo tàng sống.
no image
  • Title : hướng dẫn du lịch Mpumalanga và Limpopo
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top