Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch Corfu

Corfu được gọi là Đảo Ngọc của Hy Lạp và không phải là duy nhất trong số những lushest của vô số hòn đảo của Hy Lạp nhưng là một trong những người đẹp nhất là tốt. Hoa bụi cây, cây bụi và cây che nhất của cảnh quan cán của nó, và trong mùa xuân đảo là bùng nổ với hoa dại đẹp.

Corfu Town, thành phố đáng yêu nhất của quần đảo Hy Lạp

Corfu là bắc hầu hết các nhóm Ionian của hòn đảo. Chỉ cần qua nước phía đông là Albania và lục địa Hy Lạp, trong khi Italy nằm chỉ 40 hải lý về phía tây bắc - Corfu cũng là cửa ngõ phía Tây của Hy Lạp và đã tự hào theo kiểu riêng của mình 'mục đến Adriatic'. Đó là nói rằng Ottoman - người đã chinh phục phần còn lại của lục địa Hy Lạp - thất bại trong việc đạt được một chỗ đứng ở đây. Thay vào đó, nó đã được các cường quốc châu Âu lớn phương Tây trong ngày (Venice, Pháp và Anh), người để lại dấu ấn của họ trong suốt năm thế kỷ đảo chiếm đóng. Không nơi nào là này đáng chú ý hơn trong kiến ​​trúc trang nhã và bầu không khí quốc tế của Kerkyra Town (Thị xã Corfu), kinh đô thời trang coi là thị trấn đẹp nhất trong tất cả các hòn đảo của Hy Lạp.

Corfu

Corfu đã mê hoặc du khách trong suốt nhiều thế kỷ. Các tác giả Lawrence và Gerald Durrell cả sống ở đây và đã viết cuốn sách giải trí về cuộc sống đảo. Nhiều người nổi tiếng và nậu công nghiệp, từ các Rothschilds và Agnellis (của Fiat nổi tiếng) để các gia đình hoàng gia Hy Lạp và hoàng hậu của Áo, đã biệt thự đã được xây dựng trên đảo.

Bia gừng và cricket


Kể từ cuối năm 1970, Corfu là một sân chơi phổ biến của Anh. Không nghi ngờ gì khách đầu cảm thấy rất nhiều ở nhà nhấm nháp bia gừng và xem dế phù hợp trong Kerkyra Town - cả di tích của cai trị của Anh (1814-1864) mà vẫn có thể được hưởng ngày hôm nay. Việc giới thiệu du lịch trọn gói giá rẻ trong những năm 1980 đã làm cho Corfu một cái gì đó của một danh tiếng như là một "bữa tiệc đảo ', nhưng cảnh bên luôn giới hạn trong một vài ốc đảo và từ thiên niên kỷ một số người đã già dặn đáng kể. Trong mọi trường hợp, trái ngược hẳn với các đại lục châu Âu, Corfu không có kinh hoàng cao tầng và chỉ có các khách sạn lớn không thường xuyên.

Đọc thêm: Thủ tục làm visa Hy Lạp

Địa điểm tham quan ở Corfu

Kerkyra Town (Thị xã Corfu)

vốn Corfu là một nơi lý thú, với một thoải mái, sang trọng của thế giới cổ mà các đối thủ thành phố Địa Trung Hải khác nhiều lần kích thước của nó. kiến trúc chủ yếu Venetian của nó là hài hòa với hương vị phong cách xây dựng Gruzia Pháp và tiếng Anh, phản ánh sự ảnh hưởng của nhiều thế kỷ chiếm đóng nước ngoài. Một tính chất quốc tế chiếm ưu thế, đặc biệt là vào ban đêm, khi Corfiots và du khách đi dạo dọc theo mái vòm tao nhã của Liston - lấy cảm hứng từ rue de Rivoli ở Paris và được xây dựng bởi người Pháp vào năm 1807 - và điểm hẹn tại nhiều quán cà phê và nhà hàng. Đầu tháng bầu không khí rất Ý.

Paleokastritsa


Vịnh nhỏ nhỏ với nước màu ngọc lam vô cùng rõ nét nép mình trong một đường bờ biển của ngọn đồi và promontories draped trong ô liu, cây bách và cây chanh. Dải một phần cát, bãi biển một phần ván lợp vòng bờ biển, và các hang động biển ngáp ra khỏi vách đá cung cấp việc làm cho các thuyền viên địa phương, người chuyên chở khách qua lại. 'Paleo' chưa bao giờ là ngôi làng như vậy, nhưng chỉ đơn thuần là các cổng của hilltown của Lákones, sống quanh năm của nó cho là ít hơn 50 - khó tin trong mùa cao điểm khi hàng trăm Corfiots di chuyển xuống từ nhà sườn đồi của họ để phục vụ cho các đám đông đổ xô đến thắng cảnh này.

May mắn thay, không xây dựng được cho phép để đám đông ít tu viện sáng của Theotókou, một nơi trú ẩn yên bình mà đậu trên doi đất rừng chính. Một bảo tàng nhỏ nuôi dưỡng các biểu tượng cổ xưa, lễ phục và kỳ quặc khác nhau, bao gồm một báo ôliu cũ, một ngao khổng lồ và một số xương bí ẩn rất lớn.

Achilleion Palace

10km (6 dặm) về phía nam của Kerkyra Town

Mô tả của nhà văn Mỹ Henry Miller là 'miếng tồi tệ nhất của gimcrackery tôi đã từng đặt mắt trên, các Achilleion Palace - được xây dựng theo phong cách tân cổ điển cực - là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất trên Corfu. Elisabeth của Áo (biệt danh Sisi) đã yêu với trang web này trên một chuyến thăm đảo; cô đã mua đất và năm 1889 đưa vào việc xây dựng một cung điện mà có thể xứng đáng với thần tượng của mình, các anh hùng Hy Lạp Achilles. Năm 1908, Kaiser Wilhelm II của Đức mua lại cung điện.

Trang trí suốt bởi bức tượng giả cổ điển, Achilleion bây giờ là một bảo tàng, với các phòng tầng trệt trưng bày đồ nội thất độc đáo và những kỷ vật của hoàng hậu và công Kaiser. Tuy nhiên, đó là căn cứ rộng lớn mà có lẽ là những điểm nhấn thực sự của Achilleion, với tầm nhìn bao quát tuyệt vời hơn Corfu.

Bờ biển phía đông bắc của Corfu

Vẻ đẹp ngoạn mục của vùng đông bắc Corfu bắt đầu trên Ypsos Bay và kết thúc gần Kassiópi, một ổ đĩa đáng yêu hơn một quanh co, đường hẹp nhưng lát bao gồm một số 20km (12,5 dặm). Con đường trèo mạnh vào sườn núi xanh dốc overawe bờ biển, cung cấp cái nhìn thoáng trêu ngươi của biển bên dưới. Có một số điểm xem dọc đường cliffside này, nhưng hầu hết các bờ là ẩn và thường xuyên truy cập chỉ bằng hẹp, bài hát dốc lao đáng báo động - trong thực tế một số những bãi biển có thể đạt được chỉ vào chân. Cách tốt nhất để khám phá là bằng thuyền, có thể được bố trí từ hầu hết các cầu cảng - tự skippering thuyền cho thuê là rất phổ biến ở đây.

Điều đáng chú ý là mặc dù tất cả các bãi biển từ Ypsos để Kassiópi là có thủy tinh, tuy nhiên, bơi là tuyệt vời ở gần như tất cả các điểm dọc theo bờ biển này.

Bảo tàng Khảo cổ học

Đường 5 Vraïla, Kerkyra Town

Thoáng mát này, tòa nhà hiện đại nhà đồ tạo tác tuyệt vời ở mọi thời kỳ của Korkyra cổ đại. Sự hấp dẫn sao, trán tường Gorgon (c. 585 BC) xuất phát từ Đền Artemis và được đặt tên như vậy để khắc trung tâm Medusa (khét tiếng nhất trong ba Gorgons rắn tóc), thể hiện ở đây với đôi cánh ở vai, cánh dép, và con rắn ở eo cô. Các bức tranh dán tường đã được phát hiện vào năm 1912 tại Paleópolis và là tác phẩm điêu khắc tượng đài hiện lâu đời nhất của Hy Lạp. Điều gì làm cho nó đặc biệt đáng sợ là những đôi mắt lồi và quy mô tuyệt đối: Medusa đứng số 3m (10ft) cao.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top