Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Hướng dẫn đi du lịch ở Ireland

Ireland là tiền đồn phía tây nhất của Châu Âu và được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên của nó, với các khu vực rộng lớn của vùng hoang dã không hư, rải rác với những tàn tích lãng mạn. Quốc gia này cũng tự hào là một trong những thành phố của châu Âu sống động vốn, Dublin, nơi dân số đang trở thành đa dạng hơn, thêm sợi mới của nghệ thuật đã phát triển mạnh và âm nhạc. Belfast và Cork cũng được đóng gói với các thanh bận rộn và các nhà hàng, và giải trí trực tiếp.

Những điểm du lịch ở Ireland

Những thành phố khác nhưng Dublin, thủ đô của Cộng hòa Ireland, có thể tự hào là một Tổng cục Bưu điện là một ngôi đền quốc gia? Trường hợp khác, nhưng Belfast, thủ phủ của Bắc Ireland, đã có thể tự chuyển đổi trong quá ngắn một thời gian từ hỗn loạn xe bom đến một đích đến club cho người thích tiệc tùng châu Âu? Điều kích thích về Ireland là, đã gây rất nhiều định kiến, nó có thể liên tục bất ngờ.

Open-minded du khách, mang áo mưa và giày đi bộ mạnh mẽ nhưng để lại những định kiến ​​của họ ở nhà, sẽ khám phá ra một món hầm Ireland lý thú của loughs ẩn và các thành phố cổ, phòng chôn cất và thập đá kỳ lạ, tháp tròn và lâu đài đổ nát, giếng thánh và thác nước cao. Ngựa đua là những anh hùng địa phương và các nhân vật phản diện là ai quá vội vã để đấu thầu thời gian trong ngày để một người hàng xóm một cách văn minh.

Đọc thêm: Làm thủ tục xin visa Ireland

Kerry vẫy gọi với những thung lũng sang trọng, nuôi dưỡng fuchsia hoang dã và hoa lan có mùi thơm; Killarney, với xe ô tô jaunting và yêu tinh truyền thuyết thiết kế quyến rũ euro từ túi của khách du lịch; Cork, với một bản chất nổi loạn và một giọng ca du dương, Dublin, ngày càng Anh hóa, Mỹ hóa và hamburgerised, nhưng vẫn còn cô đơn nhất của thành phố; sông như Galway và Shannon, nơi bạn có thể gõ một chục cá hồi vô nghĩa với một viên gạch duy nhất; và lakeland rực rỡ Fermanagh, nơi tàu thuyền vẫn còn vẻ vang ít và xa giữa. Đó là một đất nước nhỏ bé nhưng, giống như rượu vang nho, nên được thưởng thức từ từ.
no image
  • Title : Hướng dẫn đi du lịch ở Ireland
  • Posted by :
  • Date : 20:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top