Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hướng dẫn di du lịch Nga

Tất cả mọi thứ ở đất nước Nga là hoành tráng: lịch sử đầy biến động, những thành tựu văn hóa, và trên tất cả đó là độ lớn của quốc gia này.

Giới thiệu về Nga

Để hiểu được những nét văn hóa cũng như phong tục của Nga thì tương đối là khó đối với du khách nước ngoài. "Nga là bất khả xâm phạm", đã viết một sử gia người Mỹ Henry Adams vào năm 1895 ", và bất kỳ người đàn ông thông minh sẽ đối phó với cô tốt hơn, ít chặt chẽ ông biết cô ấy." Sir Winston Churchill, cố gắng để dự đoán hành vi của Nga vào năm 1939, đặt ra các mô tả bậc thầy : "một câu đố được bọc trong một bí ẩn bên trong là một bí ẩn."

Địa điểm tham quan ở Nga

Bí ẩn như vậy luôn luôn mê hoặc, và kể từ khi nâng Iron Curtain vào cuối những năm 1980, khách du lịch hiếu kỳ đã đổ vào Nga, nhiều người trong số họ mạo hiểm vượt ra ngoài các thành phố St Petersburg và Moscow để tìm ra những tỉnh và nông thôn Nga là như thế. Cũng như người Nga phát hiện ra rằng người nước ngoài không phải là, theo cách nói của nhà thơ Yevgeny Yevtushenko, "tất cả các điệp viên với máy ảnh trong các nút của họ, đài phát thanh truyền trong gót giày của họ, và túi đầy những con bọ cánh cứng Colorado", do đó người phương Tây đang có của họ những định kiến ​​của riêng lật ngược. Siberia, ví dụ, được đổ hình ảnh Gulag Archipelago của mình và tiết lộ chính nó như là một vùng đất đẹp tuyệt vời và đa dạng rộng lớn đến nỗi một túi Old Believers - một chi nhánh của Giáo hội Chính thống - đã không biết về sự sụp đổ của Sa hoàng khi nó đã vấp trong những năm 1980.

Tham khảo: Dịch vụ xin visa Nga

Văn hóa Nga

Trong khi đó, nền văn hóa trước Cách mạng Nga đã nổi lên từ kho lạnh. Tôn giáo đã tiếp tục vai trò quan trọng của nó trong xã hội, nghệ thuật, âm nhạc và văn học đang tìm lại sức sống sau cách mạng trước và ngay lập tức của họ. Đã thêm vào những là năng lượng bùng nổ của "New Văn hóa" của Nga, trong đó trẻ Moskva và St Petersburgers đang thử nghiệm với chế độ mới của biểu thức - và không phải tất cả trong số họ sao chép từ phương Tây. Có một mặt tối, quá: khoảng cách giữa người giàu và người nghèo đã được mở rộng đáng báo động, trong khi kinh tế bất ổn, tội phạm, và chủ nghĩa dân tộc đang có một tác động gây mất ổn định.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top