Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Canada

Sức khỏe va sự an toan

Chăm sóc y tế

khách sạn lớn sẽ có một số liên lạc cho bác sĩ hoặc y tá. Bạn cũng có thể tìm cách điều trị cho khiếu nại nhỏ tại các trung tâm y tế tại nhiều thành phố. chăm sóc bệnh viện ở Canada là một tiêu chuẩn rất cao, và ban ngành nạn thường cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả. Nhưng chi phí y tế có thể tốn kém, do đó hãy chắc chắn du lịch hoặc bảo hiểm y tế của bạn sẽ bao gồm bạn trong khi ở Canada. Trong trường hợp khẩn cấp, hãy gọi 911 để được giúp đỡ.

Tội phạm và an toàn

Sự cố bạo lực đô thị và tội phạm đường phố là rất hiếm ở Canada. Người đi bộ về thoải mái sau khi trời tối ở trung tâm thị trấn của đất nước. Tuy nhiên, nó luôn luôn tốt để có một vài biện pháp phòng ngừa chung cảm giác. Tránh khu vực xấu hoặc thắp sáng chạy xuống vào ban đêm. Lưu trữ bất kỳ vật có giá trị và dự phòng tiền mặt trong két an toàn của khách sạn. Hãy chắc chắn để khóa xe của bạn và phòng khách sạn. Giữ một bản sao vé máy bay của bạn và tài liệu cá nhân khác, có một lưu ý về số điện thoại của các đại lý du lịch; họ có thể có ích trong trường hợp mất mát hoặc trộm cắp. Nếu bạn nhìn thấy một tội phạm được cam kết và bạn muốn báo cáo, bạn có thể gọi Crime Stoppers (échec au tội phạm). Crime Stoppers là một tổ chức quốc gia dành để phục vụ người dân Canada bằng cách làm cho nó có thể cho những người có thông tin về một tội ác liên hệ với cảnh sát và vẫn còn vô danh. Tel: 800-222 thủ thuật (8477).

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Canada

Tiền và ngân sách

Tiền tệ

Đôla Canada và Mỹ có mức giá khác nhau trao đổi. Tất cả giá đồng USD được trích dẫn trong cuốn sách này là bằng đô la Canada. tiền đúc hiện nay bao gồm: 1cent (một penny), 5 xu (nickel), 10 cent (một đồng xu), 25 cent (một phần tư), $ 1 (một Đôla Canada), và $ 2 (a toonie). ghi chú ngân hàng đến như là $ 5, $ 10, $ 20, $ 50 và $ 100.

Để có được mức giá tốt nhất, trao đổi tiền của bạn trước khi rời khỏi nhà. ngân hàng Canada và ngoại hối bureaux sẽ chuyển đổi quỹ cho một khoản phí. quỹ Mỹ đang sẵn sàng chấp nhận bởi nhiều cửa hàng và khách sạn, nhưng có thể không đưa ra tỷ giá thuận lợi nhất.

Tipping

Sân bay / khách sạn porter, mỗi túi 1 $

Maid, mỗi ngày 2 $

Waiter15 phần trăm

Taxi driver10-15 phần trăm

Hướng dẫn viên 10 phần trăm

Lập ngân sách cho chuyến đi của bạn

Chỗ ở và thực phẩm

Các chi phí hàng ngày cho một du khách trung bình ở Canada khác nhau trên khắp đất nước. Ở các thành phố lớn - Vancouver, Toronto và Montréal - chi phí thoải mái hàng ngày nên được khoảng $ 250 ($ 170 cho khách sạn, $ 10 cho bữa ăn sáng, $ 20 cho bữa ăn trưa, $ 40 cho bữa ăn tối và $ 10 cho giao thông công cộng). Chỗ ở và thực phẩm chi phí nói chung giảm đi từ trung tâm chính, ngoại trừ những vùng phía Bắc. Một khách du lịch tiết kiệm trong thành phố - và một người du lịch bình quân ở nông thôn nhiều hơn - có thể nhận được ngay với khoảng 160-185 $ mỗi ngày ($ 100-125 cho phòng, $ 50 cho thức ăn nhà hàng, hoặc ít nhất là 20 $ tự phục vụ và $ 10 cho giá vé ). Đối ngông cuồng sang trọng trong thành phố - và tại các điểm nóng như Banff, Whistler, và Mont Tremblant - bạn có thể trả $ 700-800 mỗi ngày ($ 300-500 cho chỗ ở, $ 25 cho bữa ăn sáng, $ 75 cho bữa ăn trưa, nhiều như $ 200 cho bữa ăn tối và 100 $ cho giá vé xe taxi). Các chi phí khác cần chú ý: một chai rượu trong một nhà hàng nói chung sẽ có giá từ $ 16, $ bia 5-6, cocktail từ $ 6.

Giao thông công cộng

Ngầm (tàu điện ngầm), xe buýt, xe điện hoặc xe điện chở $ 2,50 và lên. Series của vé và đường hàng tháng có tại mức giá thấp hơn.

Taxi

Bắt đầu từ thuế $ 3, cộng với ít nhất $ 1 cho mỗi km trên trung bình.

Những gì để đọc

Canada: Một lịch sử của dân, Vol. I và II của Don Gillmor, Achille Michaud, và Pierre Turgeon. Những cuốn sách minh hoạ phong phú kể câu chuyện sử thi của cách Canada đến là quốc gia chúng ta đã biết, từ những ngày đầu tiên.

Smalltown Canada Stuart McLean. Một tác giả và đài phát thanh chủ nổi tiếng mất độc giả của mình trên một tour du lịch xuyên quốc gia của cuộc sống thị trấn nhỏ trong bảy cộng đồng trên khắp Canada, trình bày một cách hài hước, chân dung phong phú của con người và lịch sử của họ.

Hai Solitudes của Hugh MacLennan. Cuốn tiểu thuyết này, xuất bản lần đầu vào năm 1945, đã trở thành một cổ điển mà tiêu đề đã di chuyển vào cách nói thông thường để miêu tả những xung đột về ngôn ngữ và văn hóa giữa hai quốc gia sáng lập của Canada.

Đây là quốc gia của tôi, Trân là gì? Một tác phẩm văn học Atlas của Canada bằng Noah Richler. Ban đầu là một bộ phim tài liệu phát thanh cbc, Noah Richler phỏng vấn các người là người của văn học Canada về địa điểm và ý tưởng có ý nghĩa nhất với công việc của họ, để tạo ra một bức chân dung văn hóa đậm nét đương đại Canada.
no image
  • Title : Những điều cần lưu ý khi đi du lịch Canada
  • Posted by :
  • Date : 18:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top