Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch Stellenbosch, Cape Winelands và Hermanus

Stellenbosch

Một cảng đầu tiên rõ ràng của cuộc gọi trong Boland là Stellenbosch, nằm khoảng 30 km (18 dặm) về phía đông của Cape Town theo đường chim bay, và được kết nối với nó bằng xe lửa chở khách thường xuyên và các tuyến đường khác nhau (các phúc nhanh nhất để lấy N2 tây qua sân bay sau đó rẽ về phía bắc vào R310). Được thành lập vào năm 1679 bởi người Hà Lan đốc Simon van der Stel, viên ngọc kiến ​​trúc này là thị trấn thứ hai lâu đời nhất tại Nam Phi, và nằm ở trung tâm của Winelands Cape. Nó được biết đến với các trường đại học của mình, cơ Afrikaans ngôn ngữ đầu tiên của giáo dục đại học đã được thành lập bất cứ nơi nào trong nước, và vì có số lượng lớn nhất của nhà Cape Hà Lan của bất kỳ thành phố trong khu vực. Các ví dụ hài hòa nhất được tìm thấy trên đường phố Dorp, Giáo Hội và Drostdy.

Mở và phải đối mặt với Die Braak xanh làng, là Giáo Hội Rhenish, các voc Kruithuis (Powder House), một tạp chí đạn quét vôi đã được xây dựng vào năm 1777 và hiện là một bảo tàng quân sự thấp-key, và Bảo tàng Burgerhuis (tel: 021- 887 0339), một hình chữ H Cape Hà Lan xây dựng có niên 1797. nhóm lên Dorp Street, bạn vượt qua, một cửa hàng cũ thời thế kỷ tuổi oom Samie se Winkel (Bác hàng Samie của) thả với tất cả các loại của sự tò mò, và nhà thờ Lutheran đẹp như tranh vẽ, được xây dựng vào năm 1851.

Chỉ cần tắt đường Dorp, Bảo tàng Stellenbosch Village (37 Ryneveld Street; ĐT: 021-887 2948) là bảo tàng hàng đầu của thành phố bao gồm toàn bộ một khối của tòa nhà cổ ấn tượng, bao gồm cả các Schreuderhuis, đó là nhà phố lâu đời nhất của đất nước, được xây dựng vào năm 1709 . những người khác trong hàng bao gồm các thanh lịch Cape Hà Lan Blettermanhuis (1789), Georgia kiểu Grosvenor House (1803) và giữa Victoria tốt Murray House (1850).

Đọc thêm: Dịch vụ xin visa Nam Phi

Cape Winelands

Chia thức thành "tuyến đường rượu vang" khác nhau, lần đầu tiên được thành lập vào năm 1971, hầu hết các bất động sản tại Cape Winelands có một phòng nếm rượu nào mở cửa từ khoảng 9:00-04:00 hàng ngày, mặc dù một số hoạt động thời gian ngắn hơn và nhiều gần vào thứ bảy hoặc chủ nhật. Xét tuyển vào một số bất động sản là miễn phí, nhưng những người nổi tiếng hơn bây giờ tính phí nếm danh nghĩa. Thông tin chi tiết về thời gian và chi phí cho bất động sản cá nhân mở được cung cấp trong một cuốn sách miễn phí phát hành tại các văn phòng du lịch ở Stellenbosch và Cape Town. Nó có thể khám phá những Winelands trong một chiếc xe thuê, nhưng không lưu ý mà không cần một trình điều khiển cái ống nhổ được đào tạo hoặc không uống rượu được chỉ định. Nếu không, bạn có thể treo lên với một trong các tour du lịch nếm rượu vang rẻ tiền mà chạy ra khỏi Cape Town hoặc Stellenbosch mỗi ngày.

Nếu đó là một chính hãng Cape Hà Lan bầu không khí và phong cảnh núi bạn đang sau, không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu quá đáng yêu Rustenberg động sản (ĐT: 021-809 1200) ở vùng ngoại ô phía đông bắc của Stellenbosch. Tuy nhiên, nếu bạn đang đi du lịch với trẻ em trong tow, đầu phía tây nam khoảng 10km (6 dặm) dọc theo R310 với Spier động sản (ĐT: 021-809 1143), nơi mà rượu vang và một nhà hàng chất lượng Cape Malay được bổ sung bằng cưỡi ngựa, một vườn thú nhỏ và sân chơi, một trang dã ngoại và các kết nối hơi nước tàu thường xuyên đến và đi từ Cape Town.

Có thể cho rằng các bất động đẹp nhất ở Cape là sạn Vergelegen (ĐT: 021-847 1334) hàng ngày 9:30-04:30; phí) luôn được bình chọn là "nhà máy rượu vang hàng đầu" của Nam Phi do độc giả của Rượu Nam Phi tạp chí. Nằm trên lowerslopes của Helderberg trên Somerset West, một số 20km (12 dặm) về phía nam của Stellenbosch, sạn Vergelegen được cấp cho William van der Stel (con trai của Si) vào năm 1700 và những cây nho đầu tiên được trồng ở đó một thời gian ngắn sau đó. Các nhà dinh thự cũ, bây giờ là một bảo tàng tư nhân trang trí theo phong cách thời kỳ và trong khu vườn yên tĩnh, là một ví dụ điển hình của kiến ​​trúc Cape Hà Lan, và thiết lập của nó cũng không kém bậc nhất. Có một quán cà phê đáng yêu trên bất động, và rượu hơn - giải thưởng nhiều sự pha trộn màu đỏ đặc biệt - là tuyệt vời.

Hermanus

Hermanus là thị trấn ven biển lớn nhất trong Overberg. Thời gian tốt nhất để truy cập là mùa xuân, khi du khách lớn nhất của tất cả đến trong Walker Bay: những con cá voi. Các đô thị thuê một người bán dạo cá voi đặc biệt trong tháng Chín và tháng Mười, người không chỉ giữ khách du lịch cập nhật về hoạt động của cá voi mà thậm chí có thể đạt được bằng điện thoại di động (đường dây nóng của Whale, tel: 083-910 1028). Nếu bạn đi 11km (7 dặm) vách đá đi bộ vào thời điểm này trong năm, bạn gần như chắc chắn để xem cá voi; đôi khi rất xa ở phía bên kia của vịnh, đôi khi chỉ có 30 mét (100ft) đi và nhìn thấy rõ ràng trong các nước trong vắt. Một microphone dưới nước truyền bài hát kỳ lạ của họ sống lại trong một căn phòng trong Bảo tàng Cảng Cũ ().
no image
  • Title : Hướng dẫn du lịch Stellenbosch, Cape Winelands và Hermanus
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top