Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Hướng dẫn du lịch nước Áo

Thủ đô Alpine - Vienna – là một hình ảnh quyến rũ đối thế giới bên ngoài. Với cảnh quan đẹp như tranh vẽ ở đây đã làm hàng triệu du khách mê mẩn người tới đây vào mùa hè và mùa đông, trong khi hàng triệu người khám phá di sản văn hóa vượt trội ở Revel. Sự quyến rũ của nó là huyền thoại, cư dân của nó chào đón, ẩm thực chân thành làm đầy. Trong nhiều cách có vẻ như một quốc gia mô hình, một nền dân chủ nghị viện và là thành viên của Liên minh châu Âu có vị trí và tình trạng trung lập địa lý đã làm cho nó một cây cầu giữa Đông và Tây. Một dung từ Latin cổ Felix Áo ( 'O Chúc mừng Áo!') Dường như áp dụng hiện nay nhiều như khi nó được đặt ra hàng trăm năm trước. Nhưng trước khi đạt trạng thái tuyệt vời này, đất nước bị bao vây bởi các cuộc khủng hoảng về bản sắc và một lịch sử hơn hỗn loạn hơn nhiều nhất.

Tham khảo: Hồ sơ xin visa Áo

Các cảnh quan Áo

Đất liền Áo trải dài khoảng 700 km (440 dặm) giữa hai hồ lớn, Bodensee (Lake Constance) ở phía tây, và Neusiedlersee ở phía đông. Hồ Constance được chia sẻ với hai nước láng giềng, Thụy Sĩ và Đức; Neusiedlersee với Hungary. Hai phần ba của đất nước là miền núi. Bắc đá vôi Alps tạo thành ranh giới với Bayern, trong khi trung tâm của đất nước được thống trị bởi một chuỗi các áp đỉnh bao gồm hội nghị thượng đỉnh cao nhất của đất nước, các Grossglockner (3,798m / 12,46ft). Ở phía nam, đường viền lởm chởm của đá vôi Alps Nam đánh dấu biên giới với phía đông bắc Ý và Slovenia. Xa là bất khả xâm phạm, trong hầu hết các nơi núi được kết bởi các thung lũng sông và bằng nhiều đường chuyền như Brenner đã được sử dụng từ thời tiền sử. Các rào cản đáng gờm của Alps trung ương đã được khắc phục trong thời gian gần đây do việc xây dựng các cao Alpine Đường Grossglockner và bằng đường sắt và đường cao tốc đường hầm. Bưng Áo bao gồm các vùng đất ở hai bên đường cao tốc nước lớn của sông Danube; phía bắc các tăng các đỉnh rừng làm tròn dọc theo biên giới với Cộng hòa Séc, trong khi phần đông nam của đất nước mở ra về phía đồng bằng của Hungary và Nam Slovakia.

Áo không phải là giàu tài nguyên thiên nhiên, mặc dù quặng khoáng sản và muối đã được khai thác ở vùng núi từ thời đầu và có một mỏ dầu quan trọng phía đông bắc của thành phố Vienna. Hầu hết năng lượng được cung cấp bởi thủy điện. Chỉ có những vùng đất thấp hỗ trợ canh tác quy mô lớn, với những vườn nho và vườn cây ăn trái hình thành mô hình tuyệt vời ở miền Nam Styria, Burgenland và Lower Austria. Đã sống qua thời kỳ khó khăn, đất nước đã trải qua một phép lạ kinh tế nhỏ trong những năm cuối thế kỷ 20, phần lớn là nhờ vào sự phát triển của lĩnh vực dịch vụ và sự tăng trưởng liên tục của các trụ cột của nền kinh tế - du lịch.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top