Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Phương tiện và giao thông vận tải ở Canada

Giao thông vận tải

Bằng đường hàng không

dịch vụ hàng không có sẵn từ hầu hết các thành phố lớn của châu Âu với một hoặc nhiều hơn các thành phố cửa ngõ của Canada sau: Halifax, Montréal, Toronto, Winnipeg, Calgary, Edmonton và Vancouver.
các chuyến bay thường xuyên kết nối các thành phố lớn của Mỹ và một số thủ đô châu Âu đến các trung tâm trên khắp Canada. Bay thời gian từ London đến Toronto là 71/2 giờ, từ New York 11/2 giờ. Cuộc hành trình từ London tới Vancouver mất 91/2 giờ (7 giờ từ New York). Các hãng hàng không Canada lớn nhất là Air Canada, tel: 888-247 2262, www.aircanada.com (trong số những thứ khác, trang web này có một danh sách dài các số liên lạc quốc tế cho Air Canada). khai thác du lịch đặc trưng nhiều chuyến bay điều lệ và các tour du lịch trọn gói, bao gồm cả ở lại thành phố, ngày lễ cắm trại, du lịch mạo hiểm và các cuộc thám hiểm phía bắc. khách sạn và thuê xe / RV thường được bao gồm trong các gói.

Đọc thêm: Hồ sơ xin visa Canada

Bằng đường biển

Biển Đại Tây Dương phà chở xe và hành khách giữa Bar Harbor, Maine và Yarmouth, Nova Scotia - một cuộc hành trình của một số sáu giờ (tel: 800-341 7981, www.marine-atlantic.ca). Trên bờ biển phía Tây, Victoria BC Clipper Ferry Dịch vụ chạy tàu giữa Seattle và Victoria. Đó là một ý tưởng tốt để dành lối đi cũng trước trong thời gian cao điểm, điện thoại: 250-382 8100 tại tiểu bang Victoria, (206) 448-5000 ở Seattle, miễn phí 800-888 2535, www.clippervacations.com. Cũng trên bờ biển phía Tây, BC Phà là tàu sân bay chính, www.bcferries.com hoặc tel: 888-223 3779 tại BC hay 250-386 3431 từ ngoài tỉnh.

Bằng đường bộ

Du lịch từ Mỹ để Montréal là qua Mỹ lộ 87, 89 hoặc 91. Nếu bạn đang hướng đến Toronto, hãy làm theo các Nữ hoàng Elizabeth Way từ Niagara Falls, hoặc quốc lộ 401 (Macdonald-Cartier Freeway) từ Detroit; Mỹ Interstate 5 dẫn đến Seattle và biên giới Canada. Từ đó, nó chỉ là một nửa-một-giờ lái xe vào Vancouver trên Quốc lộ Canada 99. Maps mà vạch ra điểm khác nhập cảnh vào Canada từ Mỹ có thể được lấy từ một công ty gọi là MapArt mà chuyên về tất cả các bản đồ của Canada, được in và kỹ thuật số ( tel: 905-436 2525,).
Bắt quanh Canada

Bằng xe hơi

Hầu hết các thành phố và thị trấn lớn nằm trên hoặc gần đường cao tốc Trans-Canada, chính phía đông-tây mạch của đất nước. Nó đi qua miền nam Canada từ Newfoundland đến Victoria trên Thái Bình Dương, một khoảng cách 7,821km (4.860 dặm). Việc đang diễn ra chậm hơn ở vùng nông thôn, nơi mà những con đường có thể được rải nhựa.

Bằng đường hàng không

Canada có hai hãng hàng không quốc gia và nhiều hãng vận tải khu vực và địa phương. Thường xuyên các chuyến bay theo lịch trình và điều lệ kết nối các thành phố và thị trấn lớn hơn, trong khi máy bay loại nhỏ cung cấp dịch vụ thường xuyên đến những nơi mà có thể tiếp cận bằng đường bộ. Thủy phi cơ đưa đón giữa các thị trấn ven biển và hải đảo.

Bằng xe buýt

tuyến đường Greyhound bao gồm Canada từ bờ biển đến bờ biển, và nhiều công ty trong khu vực hợp tác để cung cấp các kết nối rộng đất nước thuận tiện. Dừng có thể được thực hiện trên hầu hết các dòng, và truyền cho du lịch giá rẻ trong thời gian quy định có thể có sẵn. Discovery đèo Greyhound là hợp lệ cho các tuyến đường nhất định vào Canada.

Bằng tàu hoả

Qua trên đất nước bằng xe lửa (thời gian đi lại: năm ngày), hoặc mất một loạt ngắn, hành trình danh lam thắng cảnh - lên Bắc Cực trên Polar Bear Express, cho ví dụ. Nó là điều cần thiết để đặt tốt trước cho các đường bay trong mùa du lịch. Các công ty quốc gia là thông qua đường sắt. Một số dòng nhỏ hơn hoạt động dịch vụ trong khu vực: Ontario Northland, Algoma miền Trung và Rocky Mountineer. xe lửa đường dài có quan sát, ăn uống và ngủ xe (với bến, roomettes và phòng ngủ).

Bằng thuyền

Xe và hành khách phà đưa đón quanh năm giữa đất liền và hải đảo. Phà cũng phục vụ các hồ và sông trung ương Canada. Hai tuyến đường phổ biến là BC Ferries 'Port Hardy đến Prince Rupert chạy bằng cách Inside Passage tráng lệ, hoặc qua ngoạn mục trên Manitoulin Island Ferry từ Tobermory đến Đảo Manitoulin tại Hồ Huron. Một chiếc tàu hơi nước bản sao Plies sông St Lawrence giữa Kingston và Thành phố Québec, và bánh xe của tàu hoài Queen và sông Hồng bánh xe của tàu công chúa hành trình Manitoba. Bạn thậm chí có thể đi thuyền vịnh Hudson trên một tour du lịch hoặc thuê thuyền.

Vận tải địa phương

Bạn sẽ không có vấn đề nhận được xung quanh các thành phố trên phương tiện giao thông công cộng, qua các ngầm (tàu điện ngầm), xe buýt, xe điện hoặc xe điện chở. Điều mới nhất trong vận chuyển nhanh Canada là tuyến đường sắt nhẹ. Toronto, Edmonton, Calgary và Vancouver, trong số các thành phố khác, đã giới thiệu hệ thống này.

vé tàu điện ngầm hoặc thẻ có thể được mua đơn lẻ hoặc theo bộ, ít hoặc quầy thông tin hoặc trong trạm. Khi bạn lên một chiếc xe buýt thành phố tại Canada, có giá vé chính xác sẵn sàng. Trình điều khiển không bao giờ thực hiện thay đổi. Nhận chuyển nếu bạn cần phải kết nối với đường dây khác.

Taxi chờ đợi cho khách hàng tại các sân bay, nhà ga và các khách sạn. Mưa đá một chiếc taxi trên đường phố hoặc yêu cầu cho một bằng điện thoại (xem trong những trang vàng dưới Taxi). Một mẹo 10-15 phần trăm là phong tục.
no image
  • Title : Phương tiện và giao thông vận tải ở Canada
  • Posted by :
  • Date : 18:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top