Du lịch liên thành
Mặc dù một số thất bại, chẳng hạn như sự mất mát của người lái đầu tiên của mặt trăng tàu thăm dò của Ấn Độ trong năm 2009, Ấn Độ đang theo đuổi cột mốc quan trọng trong công nghệ vũ trụ, trong đó có một sứ mệnh thăm dò mặt trăng thứ hai trong 2016-17. Trong năm 2013, Ấn Độ bắt đầu sứ mạng liên hành tinh đầu tiên của mình với sự ra mắt của Mars Orbiter Mission (MOM), dân địa phương gọi là Mangalyaan (tiếng Phạn cho Mars thủ công), mang theo năm cụ khoa học được thiết kế để thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến bề mặt của hành tinh này, bầu không khí , và exophere. Các nghề thủ công vào quỹ đạo của sao Hỏa vào cuối tháng 9 năm 2014, làm cho Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ cơ quan không gian thứ tư để đạt tới sao Hỏa.
TOÀN CẦU
Chuỗi thức ăn nhanh quốc tế của McDonald là một trong những thương hiệu toàn cầu đầu tiên để thiết lập cơ sở ở Ấn Độ, cách trở lại trong năm 1996. Trong những năm sau đó, họ đã điều chỉnh các sản phẩm thương hiệu của mình để phù hợp hơn với khẩu vị của Ấn Độ, và bạn sẽ không tìm thấy các mặt hàng như McAloo Tikki (nó có một cốt lết khoai tây ở vị trí của một patty thịt), gà Maharaja Mac (phiên bản Ấn Độ của một Big Mac, với hai miếng chả thịt gà nướng, cà chua, pho mát, và mayonnaise cay), hoặc các Paneer Salsa quấn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.
Một loạt các thương hiệu quốc tế khác đã từ trèo lên bandwagon Ấn Độ, bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh như của Domino và tàu điện ngầm. Thương hiệu may mặc quốc tế như United Colors of Benetton của Levi và từ lâu đã là một đặc điểm của nhiều một trung tâm mua sắm của Ấn Độ, những năm gần đây đã thấy người chơi mới hơn như Zara, Diesel, và Forever 21 thiết lập cửa hàng trên toàn quốc. Trong năm 2012, Starbucks 'tung ra thương hiệu của mình ở Ấn Độ thông qua một liên doanh với Tata của Ấn Độ toàn cầu giải khát, một bộ phận của người khổng lồ Tata Group. Đến năm 2014, họ đã có hơn 40 cửa hàng trên khắp các thành phố lớn của Ấn Độ, tất cả phục vụ cà phê nguồn gốc địa phương.
Bùng nổ ART INDIAN
Nghệ thuật Ấn Độ đang trở thành tốt hơn tiếng trong thị trường nghệ thuật quốc tế, và các tác phẩm của bậc thầy Ấn Độ hiện đại đã được lấy mức giá kỷ lục tại các cuộc đấu giá nghệ thuật. Trong năm 2010, ví dụ, nghệ sĩ kỳ cựu S.H. Raza của Saurashtra, một acrylic lớn vào công việc canvas, được chụp bởi một người mua cho một đáng kinh ngạc 3.500.000 $ tại phiên đấu giá của Christie tại London. Việc bán thiết lập một kỷ lục mới cho số tiền được trả cho một tác phẩm nghệ thuật hiện đại của Ấn Độ tại cuộc đấu giá. Các nghệ sĩ khác, bao gồm cả M.F. Hussain gọi là các "Indian Picasso" bởi tạp chí Forbes-được ơn với những người thu quốc tế, và các thị trường nghệ thuật Ấn Độ dự kiến sẽ tiếp tục được công nhận và danh tiếng.
TÁI CHẾ
Tái chế không phải là mới đến Ấn Độ, bởi bất kỳ phương tiện. Thật vậy, tái chế đã được đi trong nhiều thập kỷ, với ragpickers thu giấy, nhựa, kim loại và các chất thải đó là sau đó bán và bán lại lên chuỗi của ngành công nghiệp. Chai và hộp thiếc đã luôn luôn được tái sử dụng cho đến khi họ phá vỡ; báo được lưu lại và bán lại, hoặc sử dụng như là vật liệu cách nhiệt. Việc tái chế phân bò cho nhiên liệu, vật liệu xây dựng, và nhiều công dụng khác đã diễn ra trong nhiều thế kỷ. Gần đây Ấn Độ đã trở thành một trung tâm tái chế rác thải điện tử. Nền kinh tế phát triển nhanh chóng của chính quốc gia tạo ra hơn 50.000 tấn chất thải điện tử, và các nước khác đã được gửi thải điện tử của họ đến Ấn Độ cũng-mặc dù lệnh cấm nghiêm cấm việc xuất khẩu các chất thải nguy hại từ các nước giàu cho các nước nghèo. Tại Ấn Độ hầu hết chất thải điện tử được tháo dỡ và tái chế bằng tay, mà không có đồ bảo hộ để bảo vệ chống lại các chất độc như chì và thủy ngân được biết là có hại. Đôi điều suy nghĩ.
Mặc dù một số thất bại, chẳng hạn như sự mất mát của người lái đầu tiên của mặt trăng tàu thăm dò của Ấn Độ trong năm 2009, Ấn Độ đang theo đuổi cột mốc quan trọng trong công nghệ vũ trụ, trong đó có một sứ mệnh thăm dò mặt trăng thứ hai trong 2016-17. Trong năm 2013, Ấn Độ bắt đầu sứ mạng liên hành tinh đầu tiên của mình với sự ra mắt của Mars Orbiter Mission (MOM), dân địa phương gọi là Mangalyaan (tiếng Phạn cho Mars thủ công), mang theo năm cụ khoa học được thiết kế để thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến bề mặt của hành tinh này, bầu không khí , và exophere. Các nghề thủ công vào quỹ đạo của sao Hỏa vào cuối tháng 9 năm 2014, làm cho Tổ chức Nghiên cứu Không gian Ấn Độ cơ quan không gian thứ tư để đạt tới sao Hỏa.
TOÀN CẦU
Chuỗi thức ăn nhanh quốc tế của McDonald là một trong những thương hiệu toàn cầu đầu tiên để thiết lập cơ sở ở Ấn Độ, cách trở lại trong năm 1996. Trong những năm sau đó, họ đã điều chỉnh các sản phẩm thương hiệu của mình để phù hợp hơn với khẩu vị của Ấn Độ, và bạn sẽ không tìm thấy các mặt hàng như McAloo Tikki (nó có một cốt lết khoai tây ở vị trí của một patty thịt), gà Maharaja Mac (phiên bản Ấn Độ của một Big Mac, với hai miếng chả thịt gà nướng, cà chua, pho mát, và mayonnaise cay), hoặc các Paneer Salsa quấn bất cứ nơi nào khác trên thế giới.
Một loạt các thương hiệu quốc tế khác đã từ trèo lên bandwagon Ấn Độ, bao gồm các cửa hàng thức ăn nhanh như của Domino và tàu điện ngầm. Thương hiệu may mặc quốc tế như United Colors of Benetton của Levi và từ lâu đã là một đặc điểm của nhiều một trung tâm mua sắm của Ấn Độ, những năm gần đây đã thấy người chơi mới hơn như Zara, Diesel, và Forever 21 thiết lập cửa hàng trên toàn quốc. Trong năm 2012, Starbucks 'tung ra thương hiệu của mình ở Ấn Độ thông qua một liên doanh với Tata của Ấn Độ toàn cầu giải khát, một bộ phận của người khổng lồ Tata Group. Đến năm 2014, họ đã có hơn 40 cửa hàng trên khắp các thành phố lớn của Ấn Độ, tất cả phục vụ cà phê nguồn gốc địa phương.
Bùng nổ ART INDIAN
Nghệ thuật Ấn Độ đang trở thành tốt hơn tiếng trong thị trường nghệ thuật quốc tế, và các tác phẩm của bậc thầy Ấn Độ hiện đại đã được lấy mức giá kỷ lục tại các cuộc đấu giá nghệ thuật. Trong năm 2010, ví dụ, nghệ sĩ kỳ cựu S.H. Raza của Saurashtra, một acrylic lớn vào công việc canvas, được chụp bởi một người mua cho một đáng kinh ngạc 3.500.000 $ tại phiên đấu giá của Christie tại London. Việc bán thiết lập một kỷ lục mới cho số tiền được trả cho một tác phẩm nghệ thuật hiện đại của Ấn Độ tại cuộc đấu giá. Các nghệ sĩ khác, bao gồm cả M.F. Hussain gọi là các "Indian Picasso" bởi tạp chí Forbes-được ơn với những người thu quốc tế, và các thị trường nghệ thuật Ấn Độ dự kiến sẽ tiếp tục được công nhận và danh tiếng.
TÁI CHẾ
Tái chế không phải là mới đến Ấn Độ, bởi bất kỳ phương tiện. Thật vậy, tái chế đã được đi trong nhiều thập kỷ, với ragpickers thu giấy, nhựa, kim loại và các chất thải đó là sau đó bán và bán lại lên chuỗi của ngành công nghiệp. Chai và hộp thiếc đã luôn luôn được tái sử dụng cho đến khi họ phá vỡ; báo được lưu lại và bán lại, hoặc sử dụng như là vật liệu cách nhiệt. Việc tái chế phân bò cho nhiên liệu, vật liệu xây dựng, và nhiều công dụng khác đã diễn ra trong nhiều thế kỷ. Gần đây Ấn Độ đã trở thành một trung tâm tái chế rác thải điện tử. Nền kinh tế phát triển nhanh chóng của chính quốc gia tạo ra hơn 50.000 tấn chất thải điện tử, và các nước khác đã được gửi thải điện tử của họ đến Ấn Độ cũng-mặc dù lệnh cấm nghiêm cấm việc xuất khẩu các chất thải nguy hại từ các nước giàu cho các nước nghèo. Tại Ấn Độ hầu hết chất thải điện tử được tháo dỡ và tái chế bằng tay, mà không có đồ bảo hộ để bảo vệ chống lại các chất độc như chì và thủy ngân được biết là có hại. Đôi điều suy nghĩ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét