Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Cách chuẩn bị giấy tờ đi xin visa Hungary công tác tự túc

Hungary là một quốc gia nằm ở khu vực Châu Âu có nền kinh tế phát triển đồng thời có mối quan hệ hợp tác xuất khẩu hàng hóa với các doanh nghiệp Việt Nam rất tốt chính vì thế họ thường mời các doanh nghiệp ở Việt Nam qua Hungary công tác. Để đến được Hungary công tác ngoài việc chuẩn bị kỹ càng về công việc bạn cần phải xin visa mới có thể đi được. Visa có thể được coi là tấm vé quan trọng nhất quyết định bạn có được đặt chân đến Hungary hay không. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tự mình đi xin visa, chính vì thế hôm nay công ty Visa sẽ hướng dẫn quý vị và các bạn các bước thực hiện việc xin visa đi Hungary công tác tự túc hoàn toàn miễn phí.

Sau đây là các bước thực hiện việc xin visa đi Hungary công tác.

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ làm hồ sơ xin visa Hungary.

- Dựa vào những giấy tờ cung cấp trong bộ hồ sơ mà nhân viên của Đại Sứ Quán Hungary quyết định có cấp cho bạn visa hay không chính vì thế việc chuẩn bị giấy tờ là bước quan trọng. Những giấy tờ này được đưa ra bởi Đại Sứ Quán Hungary chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể nên website của ĐSQ để tham khảo hoặc có thể tham khảo Checklist dưới.

Bước 2: Nộp hồ sơ xin visa.

- Bạn đã chuẩn bị hồ sơ đầy đủ chưa ? nếu đã có bộ hồ sơ đầy đủ chỉ cần mang đến văn phòng Đại Sứ Quán Hungary để nộp cho nhân viên ĐSQ kèm theo lệ phí xin visa.

Bước 3: Chờ nhận kết quả visa.


Checklist thủ tục xin visa đi Hungary công tác tự túc

1/ Hộ chiếu

2/ 02 ảnh 3.5x4.5 nền trắng

3/ Sổ nhộ khẩu

4/ Giấy đăng ký kết hôn/ ly hôn/ chứng tử

5/ Chứng minh nhân dân

6/ Giấy khai sinh

5/ Chứng minh tài chính: Sổ đỏ nhà đất, hoặc sổ tiết kiệm, hoặc số dư tài khoản lương trong ngân hàng

6/ Chứng minh công việc:

+ Chủ doanh nghiệp: giấy phép kinh doanh, biên lai nộp thuế

+ Nhân viên: hợp đồng lao động, bảng lương, đơn xin phép nghỉ công tác

7/ Đơn vị mời: thư mời của công ty bên Hungary

8/ Quyết định cử đi công tác

9/ Bằng chứng về chuyến đi: lịch trình, xác nhận chỗ ở, vé máy bay, bảo hiểm du lịch.

Lưu Ý: không phải ai đi xin visa cũng đều được cấp, vì nhiều lý do khác nhau nên việc xét duyệt cấp visa ngày càng trở nên khắt khe hơn trước, chính vì điều này mà đã làm nỡ biết bao nhiêu cơ hội của những người từng rớt visa, để có thể đạt tỷ lệ đậu visa cao nhât hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ tư vấn xin visa của công ty Visa .

Công ty Visa là đơn vị số 1 tại Việt Nam cung cấp dịch vụ xin visa đi Hungary công tác chất lượng cao với chi phí thấp. Ngoài Hungary, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn xin visa đến 150 quốc gia khác trên toàn cầu. 
Cách chuẩn bị giấy tờ đi xin visa Hungary công tác tự túc
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top