Dịch vụ visa PM 728x90

Xử lý hồ sơ nhanh - dịch vụ chất lượng - đáng tin cậy - tỷ lệ đậu visa cao

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Hướng dẫn cách xin visa công tác Lào tự túc miễn phí

Các doanh nghiệp ở Việt Nam và Lào có mối quan hệ làm ăn đã từ rất nhiều năm trước đây, mối quan hệ này ngày càng phát triển và mang lại lợi ích cho cả hai bên, chính vì vậy họ thường mời đối tác ghé thăm để tìm cơ hội hợp tác làm ăn mới. Nếu có một ngày bạn nhận được thư mời từ đối tác ở Lào mời sang đó bàn công việc làm ăn hãy liên hệ và sử dụng dịch vụ xin visa công tác Lào của công ty Visa 

Đối với những quý khách muốn tìm hiểu về quy trình xin visa công tác Lào tự túc hãy tham khảo bài viết "Hướng dẫn cách xin visa công tác Lào tự túc miễn phí" của công ty Visa PM biên soạn, trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị từng bước thực hiện việc xin visa tự túc.

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ.

- Việc chuẩn bị hồ sơ là giai đoạn quan trọng cũng là giai đoạn hay bị thiếu sót nhất vì đa số mọi người không biết được cần phải chuẩn bị loại giấy tờ nào cho phù hợp, hãy tham khảo Checklist thủ tục xin visa bên dưới do công ty Visa PM cung cấp và biên soạn.

Bước 2: Nộp hồ sơ.

- Sau khi đã có bộ hồ sơ hoàn chỉnh, chỉ cần mang đến văn phòng Đại Sứ Quán Lào để nộp kèm theo lệ phí xin visa để nhân viên ở đây xem sét và cấp visa.

Bước 3: Nhận kết quả xin visa.


Checklist thủ tục xin visa công tác Lào

Khách hàng mang quốc tịch nước ngoài:

Hồ sơ gồm có:

- Hộ chiếu bản chính

- 2 tấm hình 4 x 6

- Giấy xác nhận việc làm tại công ty Việt Nam

- Visa Việt Nam còn thời hạn sử dụng

- Thẻ tạm trú tại Việt Nam ( nếu có)

- Cung cấp: Ngày dự định đến Lào của quý khách

Thời gian làm việc:

- Thuờng 3-4 ngày

Phí lãnh sự quán tùy theo mỗi quốc tịch có mức phí khác nhau. Người quốc tịch Việt Nam được miễn visa trong vòng 30 ngày. Nếu quý khách muốn lưu trú thêm tại Lào thì có thể làm thủ tục tại Cục xuất Nhập cảnh tại Lào. 
Hướng dẫn cách xin visa công tác Lào tự túc miễn phí
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Top